คอนเฟิร์ม! Lee Chung Ah จะร่วมแสดงใน One Dollar Lawyer ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min

dummy

One Dollar Lawyer ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่แบบไม่เกี่ยงราคา เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจที่พยายามจ้างทนายแพงๆ มาสู้คดีเพื่อหนีกฎหมาย

Namgoong Min เคยได้ร่วมทำงานกับ Kim Ji Eun ในซีรีส์เรื่องที่มีชื่อว่า The Veil (2021) มาก่อนและล่าสุดนี้ก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วก็ว่า Lee Chung Ah ก็จะร่วมแสดงใน One Dollar Lawyer อีกด้วย ซึ่งทั้ง Namgoong Min และ Lee Chung Ah เคยได้มีโอกาสร่วมกันมาก่อนแล้วในผลงานเรื่อง Awaken (2020)

ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ Lee Chung Ah จะรับบทเป็น Lee Joo Young ทนายความสาวมากความสามารถที่ทำงานในสำนักงานทนาความ Baek ที่เต็มไปด้วยยุติธรรม เธอมักจะเข้าข้างผู้ที่มีอำนาจน้อยกว่าเสมอและเชื่อว่าผู้ที่ทำผิดก็ต้องชดใช้อย่างสาสมตามกฎหมาย

ส่วนใน Awaken (2020) เป็นซีรีส์อาชญกรรมสุดลึกลับที่จะพาไปติดตามเรื่องราวความเชื่อมโยงอันซับซ้อนที่เกิดในอดีตและปัจจุบันกับเหตุการณ์สุดลึกลับที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านเมื่อ 28 ปีที่แล้ว Lee Chung Ah จะรับบทเป็น Jamie นักสืบจากทาง FBI ที่กลับมาที่หมู่บ้านนี้อีกครั้งหลังจากที่เธอได้รับการอุปถัมภ์และ Namgoong Min จะรับบทเป็น Do Jung Woo หัวหน้าทีมหน่วยเฉพาะกิจที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

บอกได้เลยว่าติดตามมากจริงๆ ว่า Lee Chung Ah และ Namgoong Min ที่ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งนี้จะมีเคมีความเข้ากันและการแสดงออกมาแบบไหนให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้างใน One Dollar Lawyer

One Dollar Lawyer จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กันยายน 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Dollar Lawyer

ทนายพันวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้