เป้าหมายของ Namgoong Min, Kim Ji Eun และ Choi Dae Hoon ไม่แตกต่างกันมากนักในโปสเตอร์ที่ดูสนุกสนานของซีรีส์ One Dollar Lawyer

ซีรีส์เรื่องใหม่ One Dollar Lawyer ทางช่อง SBS ได้เปิดตัวนักแสดงนำทั้ง 3 ผ่านโปสเตอร์ตัวละครแสนสนุกที่คล้ายกับปกนิตยสาร!

dummy

One Dollar Lawyer นำแสดงโดย Namgoong Min รับบทเป็น Cheon Ji Hoon ทนายความที่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการว่าความเพียง 1,000 วอน หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์สหรัฐ ถึงแม้ว่าเขาจะมีทักษะที่ดีเยี่ยมและโด่งดังแค่ไหน เขาก็คือฮีโร่ที่มาช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่มีเงินต่อสู้คดี Cheon Ji Hoon ไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยที่มีอำนาจซึ่งใช้ทนายความราคาสูงเพื่อหาทางหนีกฎหมาย

หน้าปกนิตยสารของ Cheon Ji Hoon ได้ประกาศอย่างภาคภูมิใจว่า “ผมจะปกป้องคุณอย่างเต็มที่ด้วยเงิน 1,000 วอน” และยังได้อธิบายอีกว่าเขาเป็น “วีรบุรุษที่แท้จริงของยุคนี้” พาดหัวข่าวยังเปิดเผยอีกว่าเขาจะพยายามอย่างเต็มที่ “แม้ในคดีที่ไม่มีเงิน หรือกรณีที่แม้จะมีโอกาสน้อยที่จะชนะก็ตาม”

Namgoong-Min-1

ในขณะเดียวกัน Kim Ji Eun รับบทเป็น Baek Ma Ri ซึ่งอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการฝึกอบรมที่สถาบันวิจัยและฝึกอบรมตุลาการเพื่อเป็นอัยการ เธอมาจากครอบครัวที่ทุกคนอยู่ในหมู่คณะตุลาการที่มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม และมีอนาคตที่สดสำหรับเธอ เมื่อ Baek Ma Ri ผู้มั่นใจ และหยิ่งผยองได้พบกับ Cheon Ji Hoon ตามคำสั่งของคุณปู่ผู้ทรงอิทธิพล Baek Hyun Moo รับบทโดย Lee Deok Hwa ที่สั่งให้เธอต้องทำงานกับ Cheon Ji Hoon เป็นเวลา 2 เดือน ชีวิตที่ราบรื่นของเธอก็พลิกกลับตาลปัตรจากหน้ามือเป็นหลังมือแทบจะในทันที

ตรงกันข้ามกับท่าทางที่ดูผ่อนคลายของ Cheon Ji Hoon ซึ่ง Baek Ma Ri รู้สึกเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัดในโปสเตอร์ของเธอ ขณะที่เธอถือโทรศัพท์ไว้ในมือข้างหนึ่ง และอีกมือหนึ่งถือปากกา แม้ว่าเธอจะสัญญาว่า “จะปกป้องคุณอย่างเต็มที่ด้วยเงิน 1,000 วอน” Baek Ma Ri บ่นในคำบรรยายใต้ภาพของเธอว่า “ฉันสำเร็จการศึกษาจากสถาบันวิจัย และฝึกอบรมตุลาการที่ด้านบนสุดของชั้นเรียน ฉันเป็นหลานสาวของประธาน ของสำนักงานกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และฉันทำงานเป็นพนักงานที่ถูกคุมประพฤติโดยทนายความที่ได้รับค่าทนายความ 1,000 วอนในชีวิตจริง”

Kim-Ji-Eun-1

ท้ายที่สุด Choi Dae Hoon จะรับบทเป็น Seo Min Hyuk อัยการเลือดสีฟ้าที่มีเป้าหมายอย่างอื่น คือการได้แต่งงานกับ Baek Ma Ri ในขณะที่เขามาจากราชวงศ์ในวงตุลาการ Seo Min Hyuk ตั้งใจแน่วแน่ที่จะเปลี่ยนสำนักงานกฎหมายของครอบครัว Baek Ma Ri ให้เป็นสำนักงานกฎหมาย Baek&Seo

ในขณะที่ Seo Min Hyuk ขยิบตาให้กล้องด้วยแหวนหมั้น และดอกไม้ เขาประกาศว่า “ผมจะมองแค่คุณเท่านั้น และจะไม่มีใครอื่น!” แม้ว่าเขาจะ “พร้อมที่จะเป็นคู่แต่งงานที่ดีที่สุด” แต่ก็ยากที่จะหาความจริงใจใดๆ ในอาชีพพนักงานอัยการเรื่องความรักข้างเดียวที่เขามีต่อ Baek Ma Ri ในขณะที่เขายืนกรานอย่างมากว่า “โอ้ ถึงที่รักของผม ทั้งที่ผมเป็นอัยการที่ปกป้องกฎหมายมาจนบัดนี้ ต่อจากนี้ไป ผมอยากจะเป็นอัยการที่ปกป้องเธอ”

Choi-Dae-Hoon

One Dollar Lawyer ในวันที่ 23 กันยายน 2022 เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Dollar Lawyer

ทนายพันวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้