เผยทีเซอร์ใหม่จาก One Dollar Lawyer ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min

Screenshot 2022-09-17 203657

เมื่อทนายสุดเฟี้ยวยืนยันที่จะไม่เปลี่ยนค่าว่าความของตัวเองในทีเซอร์ใหม่ของ One Dollar Lawyer ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่แบบไม่เกี่ยงราคา เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจที่พยายามจ้างทนายแพงๆ มาสู้คดีเพื่อหนีกฎหมาย

Kim Ji Eun จะรับบทเป็น Baek Ma Ri ที่กำลังอบรมอยู่ในสถาบันวิจัยและศูนย์ฝึกอบรมอัยการ เธอมาจากครอบครัวชนชั้นสูง เธอมีคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมที่ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ แต่ชีวิตที่ราบรื่นของเธอก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้เจอกับ Cheon Ji Hoon (รับบทโดย Namgoong Min)

โดยทีเซอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ถือเป็นทีเซอร์ตัวที่สามแล้วที่ยังคงยืนยันถึงมาตรฐานของ Cheon Ji Hoon ที่ยึดมั่นในเรทค่าว่าความของตัวเอง ทั้งที่มีลูกความหลายคนพยายามจะให้ค่าว่าความเขาในราคาสูงๆ และบอกว่า “อยากได้เท่าไหร่ก็บอกได้เลย พร้อมจ่าย” แต่เขาก็ปฎิเสธพร้อมกับบอกว่า “น่าแลปกจริงๆ ที่ผมไม่อยากได้เงินนี้”
Baek Ma Ri ก็รู้สึกตลกที่ได้เห็นว่าค่าว่าความของ Cheon Ji Hoon นั้นเพียงแค่ 1,000 วอน ทั้งที่เขาเองก็ยังคงติดค้างค่าเช่าบ้านและเมื่อเจ้าบ้านเดินมาทวงเงิน เขาก็รีบซ่อนตัวอย่างทันที โดยทิ้งเธอไว้ให้เผชิญหน้ากับป้าเจ้าของบ้านอย่างลำพัง เขาได้บอกว่า “เราอาจถูกไล่ออกได้ตลอดเวลา นั่นคือสถานการณ์ที่เราอยู่” ส่วน Beak Ma Ri นั้นก็ดูตกใจจนต้องเอามือปิดปากเมื่อเห็น Cheon Ji Hoon นอนอยู่ข้างหลังโซไฟโดยมีแค่กระดาษหนังสือพิมพ์ห่มตัวเท่านั้น

ซึ่งเธอเองก็ยังคงไม่เข้าใจว่าทำไม Cheon Ji Hoon ถึงต้องทำแบบนี้ โดยเขาเองก็ได้อธิบายว่า “คนที่มาที่นี่เขาไม่ได้มาเพราะเขาอยากจะรู้กฎหมาย แต่พวกเขามาเพราะกำลังต้องการความช่วยเหลือ” ซึ่งคำพูดอันอบอุ่นของเขานี้ก็ทำให้แฟนๆ ต่างอุ่นใจและอยากที่จะได้ชมเรื่องราวแบบเต็มๆ กับเส้นทางของทนายความสุดเฟี้ยวนี้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

One Dollar Lawyer จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กันยายน 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมทีเซอร์ฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Dollar Lawyer

ทนายพันวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้