เปิดใจเหล่านักแสดง One Dollar Lawyer หลังจากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

dummy

เปิดใจเหล่านักแสดง One Dollar Lawyer หลังจากการออกอากาศในตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้สุดฮิตจากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่แบบไม่เกี่ยงราคา เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจที่พยายามจ้างทนายแพงๆ มาสู้คดีเพื่อหนีกฎหมาย

Namgoong Min กับการสวมบทบาทเป็น Cheon Ji Hoon ก็ได้บอกว่า

สำหรับผมซีรีส์เรื่องนี้เหมือนกับที่เติบโตมาจากความเจ็บปวด ผมรู้สึกหลายๆ อย่างในระหว่างการถ่ายทำและการต้องรับผิดชอบในการทำงาน ดังนั้นมันจึงถูกสร้างขึ้นมาผ่านการกำกับของ Kim Jae Hyu และก็ผม เราต่างคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันในจนจบ ผมรู้สึกขอบคุณเพื่อนร่วมงานทุกคนที่ไว้ใจผม

Namgoong-Min

Kim-Ji-Eun

เขายังบอกต่อไปอีกว่า

ในจุดของผม ผมมักจะคิดอย่างเงียบๆ ว่า ‘’ ผมจะทำอย่างไรเพื่อทำให้การแสดงนี้ดียิ่งขึ้นไปอีก? ผมจะทำอะไรได้บ้างเพื่อแสดงในโปรเจกต์ที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ได้ ผมอยากจะก้าวไปข้างหน้าทีละเล็กทีละน้อย”

ส่วน Kim Ji Eun ก็ได้บอกว่า

มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่องนี้ มันเป็นซีรีส์ที่ฉันอยากจะเข้าร่วมตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้อ่านบท และฉันเองก็สามารถเป็น Baek Ma Ri ได้จริงๆ ซึ่งนี่เป็นอะไรที่น่าจดจำมาก ฉันหวังว่าฉันจะได้ทำงานอีกครั้งหากมีโอกาสเกิดขึ้น นอกเหนือจากการเป็นนักแสดงแล้ว ฉันต้องขอบคุณทุกคนที่อยู่กับฉันในกองถ่าย นี่เป็นช่วงเวลาที่ฉันเติบโตและเรียนรู้ในฐานะนักแสดง ฉันได้เติบโตเพื่อแบ่งปันทุกสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ในผ่านในผลงานเรื่องต่อๆ ไป และกลับมาอย่างเจ๋งกว่าเดิม

Park-Jin-Woo

Choi-Dae-Hoon

Gong-Min-Jung

แม้จะเริ่มต้นด้วยการรับบทเป็นตัวร้าย แต่ Choi Dae Hoon ก็ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์ได้อยู่ดี เขาบอกว่า

นี่เป็นทั้งช่วงเวลาที่ทั้งยาวนานแต่สั้น ฉันขอบคุณที่เราสามารถทำได้อย่างปลอดภัยโดยไม่มีเหตุการณ์ใดๆ นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย

สุดท้าย Gong Min Jung บอกว่า

ช่วงเวลาที่ผมได้ร่วมงานกับผู้กำกับ Kim Jae Hyun และ Shin Joong Hoon นั้นอบอุ่นมาก ฉันรู้สึกขอบคุณผู้เขียนที่ได้สร้างตัวละครของ Na Ye Jin ผมรู้สึกขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนจริงๆ

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Dollar Lawyer

ทนายพันวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้