Choi Dae Hoon เซอร์ไพรส์ Kim Ji Eun ด้วยข้อเสนอการแต่งงานใน One Dollar Lawyer

One Dollar Lawyer ได้ปล่อยภาพนิ่งชุดใหม่เกี่ยวกับข้อเสนอที่น่าตกใจของ Choi Dae Hoon กับ Kim Ji Eun!

dummy

One Dollar Lawyer ทางช่อง SBS เป็นซีรีส์ใหม่ที่นำแสดงโดย Namgoong Min รับบทเป็น Cheon Ji Hoon ทนายความที่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการว่าความเพียง 1,000 วอน หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์สหรัฐ ถึงแม้ว่าเขาจะมีทักษะที่ดีเยี่ยมและโด่งดังแค่ไหน เขาก็คือฮีโร่ที่มาช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่มีเงินต่อสู้คดี Cheon Ji Hoon ไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยที่มีอำนาจซึ่งใช้ทนายความราคาสูงเพื่อหาทางหนีกฎหมาย

Kim Ji Eun รับบทเป็น Baek Ma Ri ซึ่งอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการฝึกอบรมที่สถาบันวิจัยและฝึกอบรมตุลาการเพื่อเป็นอัยการ เธอมาจากครอบครัวที่ทุกคนอยู่ในหมู่คณะตุลาการที่มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม และมีอนาคตที่สดสำหรับเธอ เมื่อ Baek Ma Ri ผู้มั่นใจ และหยิ่งผยองได้พบกับ Cheon Ji Hoon ตามคำสั่งของคุณปู่ผู้ทรงอิทธิพล Baek Hyun Moo รับบทโดย Lee Deok Hwa ที่สั่งให้เธอต้องทำงานกับ Cheon Ji Hoon เป็นเวลา 2 เดือน ชีวิตที่ราบรื่นของเธอก็พลิกกลับตาลปัตรจากหน้ามือเป็นหลังมือแทบจะในทันที

Choi Dae Hoon จะรับบทเป็น Seo Min Hyuk อัยการเลือดสีฟ้าที่มีเป้าหมายอย่างอื่น คือการได้แต่งงานกับ Baek Ma Ri ในขณะที่เขามาจากราชวงศ์ในวงตุลาการ Seo Min Hyuk ตั้งใจแน่วแน่ที่จะเปลี่ยนสำนักงานกฎหมายของครอบครัว Baek Ma Ri ให้เป็นสำนักงานกฎหมาย Baek&Seo

ในภาพนิ่งที่ปล่อยมานี้ Seo Min Hyuk และ Baek Ma Ri นั่งอยู่นอกระเบียงของคาเฟ่ที่สวยงามในวันที่ท้องฟ้าสดใสในฤดูร้อน Seo Min Hyuk จ้องมอง Baek Ma Ri ด้วยความรักและเสน่หา ในขณะที่เขาได้มอบแหวนหมั้นให้กับเธอ

Choi-Dae-Hoon-1

Kim-Ji-Eun-2

Baek Ma Ri ดูตกใจและพอใจขณะที่เธอรีบสวมแหวน เธอโพสท่ากับแหวนอย่างตื่นเต้น และ Seo Min Hyuk ใช้มือของเขาเป็นกล้องเพื่อจับภาพช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบนี้

Kim-Ji-Eun-1

Choi-Dae-Hoon-2

ในขณะที่ Baek Ma Ri ตอบสนองอย่างตื่นเต้นกับข้อเสนอนั้น แต่ความรู้สึกที่แท้จริงของเธอยังไม่ชัดเจนมากนัก ทั้งการแสดงออกทางสีหน้าและการกระทำของเธอดูเหมือนการแสดง ทำให้เกิดคำถามว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะก้าวไปข้างหน้าในอนาคตอย่างไร

One Dollar Lawyer ในวันที่ 23 กันยายน 2022 เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Dollar Lawyer

ทนายพันวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้