ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods ได้ออกมาแชร์วิดีโอเบื้องหลังใหม่หลังเลื่อนฉายภาพยนตร์

หลังจากที่มีข่าวเศร้าเนื่องจาก Aquaman and the Lost Kingdom และ Shazam! Fury of the Gods ได้ถูกเลื่อนฉายออกไปอีกครั้ง ซึ่งเป็นข่าวที่ทำให้แฟนๆ หลายคนรู้สึกผิดหวัง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด David F. Sandberg ผู้กำกับของ Shazam! Fury of the Gods ได้ออกมาแชร์วิดีโอเบื้องหลังตัวใหม่เพื่อปลอบใจแฟนๆ

2

จักรวาล DC Extended Universe (DCEU) กลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งภาพยนตร์ 2 เรื่องที่แฟนๆ รอคอยกันอย่าง Aquaman and the Lost Kingdom และ Shazam! Fury of the Gods ได้ถูกเลื่อนออกไปหลายเดือน โดยเมื่อข่าวนี้ออกมาก็มีทั้งแฟนๆ ที่หงุดหงิดเนื่องจากหนังที่รอถูกเลื่อนออกไป แต่ก็มีแฟนๆ ส่วนหนึ่งที่รู้สึกโล่งใจ เพราะ Shazam! Fury of the Gods จะได้ไม่ต้องฉายชนกับ Avatar: The Way of Water และล่าสุด David F. Sandberg ผู้กำกับของ Shazam! Fury of the Gods ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวออกมาโพสต์ถึงความล่าช้าของภาพยนตร์พร้อมกับโพสต์วิดีโอเบื้องหลังตัวใหม่ ดูโพสต์ของผู้กำกับได้ด้านล่าง

Shazam! Fury of the Gods นำแสดงโดย Asher Angel ในบท Billy Batson และ Zachary Levi ในบท Shazam!, Grace Fulton ในบท Mary Bromfield, Adam Brody ในบท Super Hero Freddy, Faithe Herman ในบท Darla Dudley, Meagan Good ในบท Super Hero Darla, Ian Chen ในบท Eugene Choi, Ross Butler ในบท Super Hero Eugene, Jovan Armand ในบท Pedro Peña, D.J. Cotrona ในบท Super Hero Pedro, Marta Milans ในบท Rosa Vasquez และ Cooper Andrews ในบท Victor Vasquezนักแสดงหน้าใหม่ยังรวมถึง Helen Mirren ในบท Hespera, Lucy Liu ในบท Kalypso และ Rachel Zegler ในบทบาทที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

เมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา Peter Safran ผู้อำนวยการสร้างของ Shazam! Fury of the Gods เคยได้ออกมาอธิบายถึงภาพยนตร์เรื่องนี้กับทาง Collider ไว้ว่า

ผมชอบหนังเรื่องแรกของ Shazam! ผมคิดว่ามันทำออกมาได้อย่างสวยงาม ผมคิดว่า David Sandberg คุมโทนนั้นได้ดีมากอย่างเหลือเชื่อ โอกาสที่จะทำให้มันถูกต้องมีน้อยมาก แต่เขากลับทำได้ดีจริงๆ ผมรู้สึกว่าภาคที่ 2 นี้มีอารมณ์มากกว่า มีอารมณ์ขันมากขึ้น แต่ก็มีฉากแอ็กชันที่ใหญ่ขึ้น อลังการงานสร้างกว่าเดิม มาพร้อมกับวายร้ายที่ยอดเยี่ยม ผมแค่รู้สึกว่ามันมีทุกอย่างที่เรารักในหนังภาคแรก ผมจึงรักมัน

ผมคิดว่าการเพิ่มตัวละครใหม่เหล่านี้ด้วยนักแสดงอย่าง Rachel Zegler, Helen Mirren และ Lucy Liu นั้นเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม ผมชอบที่เด็กๆ ทุกคนโตขึ้นนิดหน่อยแล้วในภาคนี้ Zachary Levi มีบุคลิกที่เหมาะสมกับตัวละคร ดังนั้นการได้สร้างภาคที่ 2 นั้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก

1

เดิมทีแล้วภาพยนตร์เรื่อง Shazam! Fury of the Gods ได้มีการวางกำหนดการฉายไว้ในช่วงกลางเดือนธันวาคมปีนี้ ทว่าหากทำการเข้าฉายในช่วงเวลาดังกล่าว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่สูงมาก เพราะว่า Avatar: The Way of Water ภาพยนตร์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยก็จะเข้าฉายในช่วงกลางเดือนธันวาคมเช่นกัน ดังนั้น การหลีกเลี่ยงก็ถือเป็นทางเลือกที่ดี เพราะถ้าหากเลื่อนไปฉายในช่วงที่ไม่มีคู่แข่งมากนัก Shazam! Fury of the Gods ก็จะสามารถแสดงประสิทธิภาพและกวาดรายได้ได้อย่างเต็มที่ โดยในปัจจุบันนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 17 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้