David Leitch เปิดใจว่าทำไมเขาถึงไม่กลับมากำกับ Deadpool 3 ที่อยู่ใน MCU

David Leitch ผู้กำกับ Deadpool 2 (2018) เปิดใจว่าทำไมเขาถึงไม่กลับมาในภาพยนตร์ภาคที่ 3 ที่กำลังจะมาถึงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน Marvel Cinematic Universe (MCU)

Leitch เปิดใจเกี่ยวกับการไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาคต่อที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งพัฒนาโดยบริษัทในเครือ Marvel Studios ของดิ Disney ในการให้สัมภาษณ์กับ Uproxx เขากล่าวว่า

เราคุยเรื่อง Deadpool 3 กัน แต่ผมก็แค่… ผมมีสิ่งที่ต้องทำเช่นกัน และก็ไม่เคยมีการถามว่า ‘เฮ้ คุณอยากทำภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่อยากทำ’ หรืออะไรก็ตามแต่ ผมคิดว่าเหมือนเราต่างรู้กันว่าแต่ละฝ่ายต่างมีงานแน่นมือที่ต้องทำและกำหนดเวลาเป็นของตัวเอง

deadpool-2-ryan-reynolds-david-leitch
Kevin Feige ประธาน Marvel Studios เคยพูดถึงแผนการของเขาที่จะ ยกระดับ Deadpool 3 ซึ่งจะเป็นเรท R รายการแรกในจักรวาลหลักของ MCU เขาแสดงความปรารถนาที่จะยกระดับมาตรฐานจากภาคก่อนๆ ของซีรีส์นี้ โดยอ้างว่า Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018) และ Thor: Ragnarok (2017) เป็นภาคต่อของ MCU ที่แซงหน้ารุ่นก่อนๆ Feige ยังชื่นชมนักแสดงนำของ Deadpool 3 โดยกล่าวว่า “มันสนุกมากที่ได้อยู่ในโลกของการแสดงของ Ryan Reynolds”

Reynolds เริ่มฝึกซ้อมสำหรับการถ่ายทำ Deadpool 3 ซึ่งเป็นสัญญาณว่าการผลิตเริ่มขึ้นแล้ว ผู้ฝึกสอนส่วนตัวอย่าง Don Saladino โพสต์รูปถ่ายก่อนออกกำลังกาย 2 รูปของตัวเองพร้อมนักแสดงชาวแคนาดา - อเมริกันพร้อมคำบรรยายว่า "และมันเริ่มต้นขึ้น … " และอิโมจิ 2 ตัว จุดสีแดงและดาบไขว้ซึ่งเป็นตัวแทนของซูเปอร์ฮีโร่ที่ฉลาดหลักแหลม ผ้าสแปนเด็กซ์สีแดงและคาทาน่าคู่ ไม่มีการระบุอย่างแน่ชัดว่าการฝึกซ้อมของ Reynold จะใช้เวลานานเท่าใด และเมื่อใรที่การถ่ายทำ Deadpool 3 จะเริ่มต้นขึ้น

deadpool-2-domino-zazie-beetz-fox
ในขณะที่ Reynolds เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการสำหรับบทบาท Wade Wilson และ Deadpool การมีส่วนร่วมของนักแสดงร่วมแฟรนไชส์คนอื่น ๆ ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมา ล่าสุด Zazie Beetz ผู้เล่น Domino ใน Deadpool 2 (2018) เพิ่งแสดงความสนใจที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องที่ 3 แม้ว่าเธอจะระบุด้วยว่า Marvel Studios ยังไม่ได้เชิญเธอกลับมา “ฉันไม่รู้แต่เราจะได้รู้กัน” เธอกล่าว “ฉันชอบที่จะมีส่วนร่วมกับ Deadpool มากกว่านี้ แต่นั่นคือฉัน ฉันจึงไม่สามารถเปิดเผยได้”

อีกทั้งยังมีข่าวลือว่า Hugh Jackman จะกลับมารับบท Wolverine ใน Deadpool 3 แม้ว่านักแสดงชาวออสเตรเลียจะเกษียณจากบทบาทหลังจากภาพยนตร์ Logan (2017) Jackman ยังไม่ได้ออกมาบอกอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้เขาเพิ่งล้อเล่นว่าข่าวลือเหล่านี้แพร่กระจายไปได้ง่ายเพียงใด

Deadpool 3 ยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการ

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้