ผู้กำกับ John Wick: Chapter 4 เปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อฉากต่อสู้ระหว่าง Keanu Reeves และ Donnie Yen

ผู้กำกับ Chad Stahelski เปิดเผยรายละเอียดใหม่ของการต่อสู้ระหว่าง Keanu Reeves กับ Donnie Yen ใน John Wick: Chapter 4

972384C7-FD38-4189-97ED-69926ED80C74
ภาคต่อของหนังแอ็กชันที่ผู้คนต่างรอคอย John Wick: Chapter 4 จะเริ่มรายชื่อนักแสดงชื่อดังให้แฟนๆ ได้เห็น โดยมี Donnie Yen ซูเปอร์สตาร์ด้านศิลปะการป้องกันตัวที่น่าจะเป็นสิ่งที่แฟนๆ สนใจที่สุด ตอนนี้ผู้กำกับ Chad Stahelski ได้บอกถึงสิ่งที่ผู้ชมจะได้เห็นเมื่อ Donnie Yen เผชิญหน้ากับนักฆ่ามือฉมังของ Keanu Reeves เพื่อความสุขของแฟนหนังแอ็กชันทุกคนบนโลก

ผมกำลังยืนอยู่ตรงกลาง คุณมี Donnie Yen และคุณมี Keanu Reeves และคุณกำลังจับมือกับพวกเขาทั้งสอง ปิดกั้นสิ่งต่างๆ แล้วแบบว่า… ให้ตายสิ สิ่งเหล่านั้นเป็นเรื่องจริง ดังนั้นผมจึงสามารถบอกให้ Donnie Yen เตะกี่ครั้งก็ได้ ผมสามารถทำสิ่งนี้ได้ทั้งหมด แต่คุณต้องการทำสิ่งที่แตกต่างออกไปด้วย ดังนั้น ผมนั่งลงและมีการพูดคุยมากมายที่พูดว่า โอเค Donnie น่าทึ่งและ Keanu ก็น่าทึ่งเช่นกัน พวกเขาทั้งคู่เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเรามาทำสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนกันดีกว่า ตอนนี้ Donnie Yen มีดาบและปืนพก และ Keanu มีดาบซามูไรและปืนพกสองสามกระบอกแล้วขว้างปืน AR-15 ทิ้ง ในห้องกระจกที่เต็มไปด้วยงานศิลป์ของญี่ปุ่น และใช่ เรามีสุนัขอีกสองสามตัว

ระหว่างการปรากฏตัวบน Collider’s Director บน Directing Panel ที่ San Diego Comic-Con (SDCC) ผู้กำกับ Stahelski แทบจะอดใจไม่ไหวที่จะนำ Donnie Yen ตำนานดาวบู๊แห่งเอเชีย มาสู่โลกของJohn Wick ซึ่งจะสร้างความตื่นเต้นเมื่อภาพยนตร์เข้าฉายในปีหน้า

ถ้าตอนนี้ผมอายุ 18 ผมคิดว่า โอ้ พระเจ้า ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะทำแบบนี้ ผมจะไม่โกหก ผมหัวเราะคิกคัก ผมจะเล่นมุกตลอดเวลา จนกระทั่ง Donnie มีคำถามขึ้นมา เขาถามว่า นายเป็นอะไรไป? ผมเลยตอบว่า ผมกำลังกำกับคุณ Donnie Yen คุณคิดว่าผมกำลังทำอะไรอยู่?

John Wick กำลังตามหานักฆ่าเพื่อทำสงครามกับสภาสูง (High Table)

837107CC-EDEF-440D-9B89-DE5A20D50FD7
ในขณะที่พวกเขาใช้นักแสดงอย่าง Donnie Yen คงไม่มีอะไรให้พูดถึงไปมากกว่า ฉากต่อสู้ระหว่างเขาและ Keanu Reeves ใน John Wick: Chapter 4

Donnie Yen พูดถึงเรื่องนี้ว่า

ผมต้องใช้โอกาสนี้เพื่อแสดงความซาบซึ้งต่อ Chad และ Keanu พวกเขาเป็นผู้ชายที่น่ารัก เป็นสุภาพบุรุษ พวกเขามีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ Keanu มีจิตใจที่ดี เขาเป็นคนดี Chad ก็เป็นคนดี มีความรู้มาก ผู้คนมองว่าเขาเป็นนักแสดงที่เก่งกาจ แต่ไม่ใช่แค่นั้น เขาเข้าใจภาพยนตร์ เขาเป็นบรรณารักษ์ภาพยนตร์ เขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมมีเวลาที่ดีที่สุดในการทำงานกับพวกเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ มากกว่าหนังฮอลลีวูดเรื่องก่อนๆ ของผม ผมเลยอยากจะแสดงความชื่นชม

ตัวอย่างล่าสุดได้เปิดเผยบางส่วนของ John Wick: Chapter 4 ที่จะมุ่งเน้นไปที่ตัวละครของ Reeves กับ Yen ในภาคต่อเราจะได้เห็น Wick ทำสงครามกับสภาสูง หลังจากเหตุการณ์ใน John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019) ซึ่งในตอนท้าย Wick พบว่าตัวเองพ่ายแพ้และสภาพเหมือนคนใกล้ตาย ตอนนี้เขาได้รักษาตัวเองเรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะต่อกรกับความอาฆาตที่ไม่มีวันจบสิ้น

รายชื่อนักแสดงของภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 ได้แก่

  • Keanu Reeves จาก John Wick (2014) รับบท John Wick
  • Laurence Fishburne จาก John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019) รับบท Bowery King
  • Ian McShane จาก John Wick (2014) รับบท Winston
  • Lance Reddick จาก John Wick (2014) รับบท Charon พนักงานโรงแรม
  • Rina Sawayama จาก Turn Up Charlie (2019) รับบท Akira
  • Donnie Yen จาก Ip Man (2008) รับบท Caine
  • Shamier Anderson จาก Race (2016)
  • Bill Skarsgård จาก It (2017) รับบท Marquis
  • Hiroyuki Sanada จาก The Wolverine (2013) รับบท Shimazu
  • Scott Adkins จาก Accident Man (2018) รับบท Killa
  • Clancy Brown จาก A Nightmare on Elm Street (2010) ยังไม่ทราบตัวละคร

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 24 มีนาคม ปี 2023

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้