ดูเหมือนว่า Morbius การวิจารณ์จะไปในทิศทางลบ โดยมีรายงานอ้างว่าหนังเรื่องนี้ดูยุ่งเหยิงไม่รู้ว่าอยู่ในจักรวาล Marvel หรือไม่

รายงานฉบับใหม่อ้างว่าการตัดฉากสุดท้ายในเรื่อง Morbius ของ Sony เป็นภาพยนตร์ที่มีข้อบกพร่องและยุ่งเหยิงซึ่งไม่แน่ใจว่าจะเข้ากับ Marvel Cinematic Universe อย่างไร

morbius-and-michael-keaton

มีข่าวร้ายเข้ามามากขึ้นสำหรับแฟน ๆ ที่รอคอยการเปิดตัว Morbius (2022) ที่ล่าช้ามานาน โดยรายงานล่าสุดภาพวาดที่เยือกเย็น

มีรายงานจากนักเขียน Nick Santos ของสื่อออนไลน์ That Hashtag Show ได้เห็นเวอร์ชันหนึ่งของภาพยนตร์ Sony Pictures และสอดคล้องกับการสนทนาล่าสุดอื่น ๆ ว่า Morbius (2022) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีข้อบกพร่องและยุ่งเหยิง “ผมเคยเห็น Morbius ที่ตัดตอนเกือบสุดท้ายแล้ว มันเป็นหนังที่ยุ่งเหยิง ไม่รู้ว่ามันอยู่ในจักรวาลใดหรือมีตัวละครอะไรอยู่ร่วมด้วย” Nick Santos แชร์บน Twitter

“แน่นอนว่ามันไม่ใช่เครื่องจักรที่ได้รับการหล่อลื่นอย่างดีอย่างที่ MCU เป็น” Nick Santos กล่าวต่อ “บางคนจะชอบมัน แต่สำหรับคนส่วนใหญ่ มันจะยากที่จะถูกหักหลัง”

แตกต่างจากภาพยนตร์ที่ผลิตโดย Marvel Studios และดูแลโดยประธาน Kevin Feige เรื่อง Morbius เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สามของ Sony ที่สร้างจากตัวละคร Marvel ที่จะออกมาในความพยายามครั้งล่าสุดของบริษัทในการสร้างจักรวาลที่ใช้ร่วมกัน ในขณะที่  Venom และภาคต่อของมัน Venom: Let There Be Carnage (2021) ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลาย แฟน ๆ จำนวนมากและแม้แต่นักวิจารณ์ก็ชอบภาพยนตร์เรื่องหลังนี้ในที่สุด และภาพยนตร์ทั้งสองก็แสดงได้ดีในบ็อกซ์ออฟฟิศ จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีการพูดถึง Venom 3

ในขณะเดียวกัน Spider-Man: No Way Home (2021) ได้ทำลายสถิติด้านซ้ายและขวา ปิดท้ายไตรภาคที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงนำโดย Tom Holland และในขณะที่เป็นภาพยนตร์ในชื่อ Sony และสตูดิโออ้างสิทธิ์ในผลกำไร Marvel Studios ได้สร้างภาพยนตร์อย่างมีประสิทธิภาพ Morbius พยายามหาเงินจากความปรารถนาดีนั้น โดยมีตัวอย่างรวมถึงพยักหน้าให้สไปดี้และนำแสดงโดย Adrian Toomes ของ Michael Keaton จาก Spider-Man: Homecoming (2017) แต่แม้แต่ช่วงเวลา MCU เหล่านั้นก็ดูเหมือนจะไม่อยู่ใน Morbius และใช้สำหรับตัวอย่างเท่านั้น

รายงานของ Nick Santos ไม่ใช่รายงานเพียงฉบับเดียวที่อ้างว่า  Morbius กำลังจะผิดหวังในบ็อกซ์ออฟฟิศ นักวิจารณ์หลายคนที่รายงานว่าเห็นภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่เนิ่น ๆ อ้างว่า Morbius เป็นภาพยนตร์ที่น่าเบื่อและดำเนินการได้ไม่ดีโดยมีคนคนหนึ่งเรียกภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ไฟไหม้ถังขยะ”

หากรายงานเหล่านี้พิสูจน์ได้จริง ก็ไม่ยากที่จะเชื่อเมื่อพิจารณาจากจำนวนการล่าช้าของภาพยนตร์ เดิมที Morbius มีกำหนดออกฉายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2020 ก่อนที่จะถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 31 กรกฎาคม 2020 ถึงแม้ว่าความล่าช้าในขั้นต้นจะเป็นผลมาจากความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการระบาดใหญ่ที่กำลังดำเนินอยู่ แต่ปัญหาก็ยังไม่จบเพียงแค่นั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเลื่อนออกไปเป็นปี 2021 เลื่อนกลับไปในช่วงปลายปี และเลื่อนอีกครั้งเป็นปี 2022 จากนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกตีด้วยการเปลี่ยนแปลงวันที่เข้าฉายอีกสองครั้ง ในที่สุดก็ตัดสินใจเลือกวันที่ 1 เมษายน 2022

Morbius มีกำหนดเข้าฉาย 1 เมษายน 2022 ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: CBR
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Morbius

มอร์เบียส

Mar 30, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้