Kamaru Usman แชมป์ UFC จะมาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever

มีการรายงานออกมาว่า Kamaru Usman นักมวยผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน และมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ของเวที UFC กำลังจะมาปรากฎตัวในฐานะนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์ภาคต่อของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ของผู้กำกับ Ryan Coogler

2

Black Panther: Wakanda Forever ของผู้กำกับ Ryan Coogler เป็นภาพยนตร์ภาคต่อของ Black Panther ที่เคยได้รับรางวัลออสการ์ในปี 2018 ซึ่งภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้เป็นภาพยนตร็ที่แฟนๆ รอคอยมากที่สุดในปีนี้ Black Panther: Wakanda Forever เป็นภาพยนตร์ที่ใช้เวลาในการพัฒนาอย่างยาวนาน เนื่องจากทีมงานต้องการเวลาในการพัฒนาเรื่องราวมหากาพย์ต่อจากภาพยนตร์ภาคแรก พร้อมกับต้องหาวิธีก้าวไปข้างหน้าให้ได้โดยปราศจาก Chadwick Boseman นักแสดงผู้รับบทนำในภาคแรกที่จากไปอย่างน่าเศร้าในปี 2020 ภาคต่อเรื่องนี้จะจัดการกับการสูญเสียครั้งใหญ่ของการจากไปของ Chadwick Boseman เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่นักแสดงโดยตรง ในฐานะกษัตริย์ T’Challa วีรบุรุษและราชาแห่ง Wakanda อันเป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลก

ในขณะที่รายละเอียดพล็อตในภาคต่อยังคงถูกปกปิดไว้เป็นความลับ แต่ในระหว่างงาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ทาง Marvel Studios ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแรกของ Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งตัวอย่างมุ่งเน้นไปที่ครอบครัวที่เหลืออยู่ของ T’Challa ทั้งน้องสาวอย่าง Shuri (Letitia Wright) และแม่ Ramonda (Angela Bassett) พวกเขาต้องแบกรับความเสียใจจากการสูญเสีย T’Challa ไป และต้องรวบรวมผู้นำและนักรบเพื่อปกป้อง Wakanda จากการรุกรานของศัตรูคนใหม่ ได้แก่ ชาวใต้ทะเละที่คาดว่าจะเป็นชาว Atlantis และตัวอย่างยังแสดงให้เห็นการปรากฎตัวครั้งแรกของเจ้า Namor (Tenoch Huerta) เจ้าแห่งท้องทะเลของจักรวาล MCU นอกจาก Tenoch Huerta ที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่แล้ว ในภาพยนตร์เรื่องมียังมีนักแสดงใหม่อีกหลายคน เช่น Michaela Coel รับบทเป็น Aneka ผู้นำของ Dora Milaje และ Dominique Thorne รับบทเป็น Riri Williams หรือ Ironheart ที่กำลังจะมีซีรีส์ภาคแยกเป็นของตัวเอง

6

ล่าสุด MMA Fighting ได้ออกมาประกาศว่า แชมป์ UFC ของรุ่นเวลเตอร์เวท (น้ำหนักมากกว่า 63.5 - 66.678 กิโลกรัม) Kamaru Usman จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever จากนั้นผู้จัดการของ Kamaru Usman ได้ตรวจสอบข่าวดังกล่าวแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าศิลปินศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสานจะไปปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ในฐานะนักแสดงรับเชิญ แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดว่าเขาจะแสดงเป็นตัวละครไหน และดูเหมือนว่าทาง Marvel Studios ยังคงอยากเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ

3

การที่ Kamaru Usman ได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ในฐานะนักแสดงรับเชิญคงเป็นเรื่องที่ทำให้เขาดีใจไม่น้อย เพราะตัวเขาเองนั้นมีความฝันที่จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้มานานแล้ว ก่อนหน้านี้เขาเคยแชร์ผลงานแฟนอาร์ตผ่านบัญชี Instagram ส่วนตัวของเขา ซึ่งเป็นภาพแฟนอาร์ตที่จินตนาการว่าเขา ได้แสดงในบทบาท Black Panther ฉนั้นโอกาสนี้เขาคงคว้าไว้อย่างแน่นอน ตอนนี้เราก็ทำได้แค่เพียงรอดูกันต่อไปว่าเมื่อภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วเราจะได้เห็น Kamaru Usman ปรากฎตัวออกมาในบทบาทไหน

เนื่องจากไม่มีข้อมูลมากนักเกี่ยวกับตัวละครของ Kamaru Usman เหล่าแฟนๆ ที่ตื่นเต้นกับการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้จึงสร้างทฤษฎีบนโลกออนไลน์เกี่ยวกับบทบาทที่เขาน่าจะได้แสดงใน Black Panther: Wakanda Forever ความเป็นไปได้ข้อที่ 1 คือ Marvel อาจตัดสินใจให้เขาเป็นตัวละครที่จะมามีบทบาทในอนาคต และเขาอาจปรากฎตัวในฉากเครดิตท้ายเรื่อง ส่วนความเป็นไปได้ข้อที่ 2 คือ เขาอาจปรากฎตัวเป็นตัวละครสมทบที่โผล่มาแค่ฉากเดียวและหายไป อาจจะเป็นนักรบที่อยู่เคียงข้าง Shuri และภาคต่อเรื่องนี้อาจใช้ประโยชน์จากทักษะการต่อสู้ของเขาด้วยการให้เห็นฉากการต่อสู้ของเขากับเหล่าผู้รุกรานที่มาโจมตี Wakanda อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าตัวละครของเขาจะปรากฎตัวออกมาในรูปแบบไหนก็ตาม แต่เหล่าแฟนๆ จะได้เห็นเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอน โดยภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการฉายในไทยวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-05-1988 (36 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Benin City, Nigeria

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้