ชมตัวอย่างใหม่ Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญของห้องใต้ดินสุดหลอน นำแสดงโดย Bill Skarsgård และ Georgina Campbell

Barbarian-2

20th Century Studios ได้เผยตัวอย่างใหม่สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ Barbarian นำแสดงโดย Bill Skarsgård หนุ่มตัวตลกสุดสยองจาก It (2017) ร่วมกับ Georgina Campbell จากซีรีส์สุดฮิต Black Mirror (2011) ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่จองไปพักในบ้าน Airbnb แห่งหนึ่งแต่เมื่อไปถึงกลับมีชายแปลกหน้าอีกคนอยู่ที่นั่นแล้ว ซึ่งเธอไม่มีทางเลือกนอกจากต้องพักอยู่กับเขาและนำเธอไปสู่ฝันร้ายที่ไม่อาจลืมเลือน และพร้อมเข้าฉายในวันที่ 9 กันยายนนี้

ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้เผยให้เห็นบรรยากาศของยุค 2000 ผ่านเรื่องราวของ Tess (รับบทโดย Georgina Campbell) ที่กำลังสำรวจห้องใต้ดินและพบเข้ากับเชือกปริศนาเมื่อเธอเริ่มดึงเชือกนั้นก็กลายก็เป็นไปปลดล็อกประตูที่ถูกซ่อนอยู่ในผนังให้ถูกเปิดออก เธอจ้องมองเข้าไปในประตูสุดลึกลับนี้พร้อมกับเพลงสุดหลอนก็ค่อยๆ บรรเลงคลอประกอบขึ้นก็ยิ่งเพิ่มความน่าสะพรึงกลัวและความเครียดที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นมา ก่อนจะจบลงด้วยประโยคที่เธอพูดว่า “Nope” หรือแปลว่าไม่ นั่นเอง ซึ่งถือเป็นประโยคสุดฮิตเมื่อเวลาที่กลัวและต้องการจะตอบสนองต่ออะไรบางอย่างในสถานการณ์เช่นนี้

แม้ว่าในตัวอย่างนี้จะไม่ได้เปิดเผยข้อมูลหรือรายละเอียดอะไรมากนักว่ามีอะไรซ่อนอยู่หลังประตูปริศนาบานนั้น แต่ก็ถือว่าทำให้ผู้ชมตื่นเต้นและรู้สึกกลัวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ดีเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันยังเผยให้เห็นวิธีที่ Tess จัดการความรู้สึกและสถานการณ์ของตัวเองได้อย่างไรในขณะที่เธอต้องอาศัยอยู่กับชายหนุ่มแปลกหน้าที่รับบทโดย Bill Skarsgård

Barbarian-1

ส่วนเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่เป็นที่ทราบกันอย่างแน่ชัด แต่จากในตัวอย่างแรกก็ได้เปิดเผยเห็นน่ากลัวและความสยดสยองของอะไรบางอย่างที่น่ากลัวมากๆ รวมไปถึงความลับที่ยังไม่ถูกเปิดเผยและในตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมานี้ก็ยิ่งสร้างความสงสัยและชวนตั้งคำถามกับความลึกลับนี้เข้าไปอีก แต่อดใจรออีกไม่นานแฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะได้ชมและหาคำตอบของปริศนาทั้งหมดในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายปีนี้แล้ว

Barbarian เขียนบทและกำกับโดย Zach Cregger ซึ่งเขาก็เป็นทั้งนักแสดงและนักแสดงตลกมาก่อน และเป็นที่รู้จักในฐานะผู้สร้างและนักแสดงจาก The Whitest Kids U’ Know (2007) โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ Arnon Milchan, Roy Lee, Yariv Milchan, Raphael Margules และ J.D. Lifshitz ที่จะมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และดูแลภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ยังรวมถึงหนุ่ม Bill Skarsgård ที่ก็รับหน้าที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์และนำแสดงด้วย และยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Justin Long, Matthew Patrick Davis, Richard Brake, Jaymes Butler และ Kurt Braunohler

Barbarian จะเข้าฉายวันที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 กันยายน 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Barbarian

บาร์บาเรี่ยน

Sep 8, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้