Zach Cregger ผู้กำกับจาก Barbarian กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานเรื่องใหม่ของเขา

Barbarian-Georgina-Campbell-Horror-Zach-Cregger

Zach Cregger ผู้กำกับและผู้เขียนบทที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตในปีนี้อย่าง Barbarian ได้เตรียมตัวเริ่มทำโปรเจกต์ใหม่ของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง ComingSoon.net เขาได้เปิดเผยว่าเขากับรู้สึกดีมากๆ กับไอเดียในผลงานเรื่องใหม่นี้

โอ้! ขอบคุณสำหรับคำถามครับ ตอนนี้ผมกำลังอยู่กับเพื่อนในแถบชายฝั่งตะวันออกที่กระท่อมอันเงียบสงบ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผมกำลังเขียนบทอยู่และมันก็ใกล้จะมาถึงเร็วๆ นี้แหละ ผมกำลังอยู่ในระหว่างทางอยู่ ผมไม่รู้ว่าคุณไปได้ยินว่าผมพูดอะไรแบบนั้นตอนไหนนะ แต่ตอนนี้ผมกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ และใช่ ผมค่อนข้างมีความสุขและรู้สึกดีมากๆ

ในขณะที่เขากำลังให้รายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์เรื่องใหม่ของเขา เขาก็ได้บอกว่าเขากำลังพักอยู่ในกระท่อมส่วนตัวของเพื่อน ซึ่งไม่แน่ใจว่าที่เขาไปอยู่ที่นั่นจะหมายถึงเรื่องราวอะไรในผลงานใหม่นี้หรือไม่ แต่แน่นอนว่ากระท่อมก็เป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมในการถ่ายทอดเรื่องราวสยองขวัญ ดังนั้นก็อาจจะต้องรอกันไปก่อน

ปัจจุบันนี้ Zach Cregger ได้กลายเป็นผู้กำกับหนังที่ประสบความสำเร็จอย่าง Barbarian ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อช่วงต้นปีนี้ ผ่านการนำแสดงโดย Georgina Campbell, Bill Skarsgård และ Justin Long ว่าด้วยเรื่องราวของ Tess (รับบทโดย Georgina Campbell) ที่ได้จองบ้านพักแห่งหนึ่งของ Airbnb ในแถบชานเมือง และเมื่อเธอได้มาถึงที่พักกลับเธอก็ได้พบกับ Keith (Bill Skarsgård) ชายหนุ่มแปลกหน้าที่อาศัยอยู่ก่อนในบ้านแล้ว ซึ่งเธอก็ได้บอกเขาไปว่าเธอได้จองเข้าพักที่บ้านหลังนี้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว เนื่องจากเธอก็ไม่มีทางเลือกแล้วจึงได้ตัดสินใจเข้าพักอยู่กับ Keith ใแต่หลังจากนั้นเมื่อเธอเข้านอนบรรยากาศของเรื่องก็แตกต่างออกไปในทันที เริ่มต้นด้วยเสียงฝีเท้าแปลกๆ กับการค้นพบห้องใต้ดินสุดสยองที่ได้กลายเป็นฝันร้ายตลอดกาลของเธอ

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นก็ได้รับคำวิจารณ์ชื่นชมมากมายจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม พร้อมกับการกวาดรายได้ไป 45 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก จากทุนสร้างเพียง 4.5 ล้านดอลลาร์ นั่นทำให้ Zach Cregger กลายเป็นอีกหนึ่งผู้กำกับสยองขวัญหน้าใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง

ใน Barbarian จะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่คาดเดาไม่ได้แบบที่คุณยังไม่มีทางได้เห็นมาก่อน พร้อมกับความลึกลับที่ชวนให้คุณอยากลงไปสำรวจ ซึ่งน่าเสียดายที่ทาง Zach Cregger ไม่ได้มีแพลนสำหรับการทำภาคต่อหรือภาคแยกเล่าเรื่องเสริมของภาพยนตร์เรื่องนี้

มันมีจุดที่จะพลิกเรื่องราวครั้งใหญ่ในช่วงนาทีที่ 40 และผมก็มักจะตั้งใจรอฉากนี้เสมอ มันเป็นฉากที่ผมชอบที่สุดใน Barbarian และ Barbarian 2 ก็ไม่ใช่ทางเลือกสำหรับผมนัก ผมไม่อยากพูดว่ามันไม่มีทางเกิดขึ้น เพราะเผลอๆ ตื่นมาพรุ่งนี้ผมอาจจะมีไอเดียเจ๋งๆ รออยู่ก็เป็นได้ ซึ่งนั่นเป็นอะไรที่ผมสงสัยอยู่เหมือนกัน

เขายังบอกต่อไปอีกว่า

ผมไม่คิดว่าคนจะสนใจภาคพรีเควลกันตอนนี้ ผมคิดว่ามันก็คงจะต้องบอกเล่าเรื่องราวของ Frank (รับบทโดย Richard Brake) แต่ส่วนตัวผมไม่สนใจที่จะสร้างหนังที่ผู้ชายลักพาตัวผู้หญิงแล้ว ผมมีความสุขมากที่ได้ทำ Barbarian แต่ผมก็คงไม่ได้อยากดูเรื่องราวของผู้ชายคนนี้อีกชั่วโมงครึ่งแล้ว หรือบางที! ผมอาจจะคิดผิดก็ได้ บางทีผมอาจจะเปลี่ยนความคิดนี้ แต่สำหรับตอนนี้คือมันยังไม่ได้

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้