ลุยต่อ! Weapons ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจากทีมงานผู้สร้าง Barbarian

1

New Line Cinema ประกาศผลงานเรื่องต่อไปของเขาในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Weapons ที่มีทีมงานจากภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดสยองขวัญสุดฮิตที่เข้าฉายในปีที่แล้วอย่าง Barbarian (2022) มาอยู่เบื้องหลังในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดนี้ด้วย โดยมีการคาดการณ์เอาไว้ว่าจะเริ่มต้นการถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้

มีข่าวรายงานมาว่าทาง Universal, Netflix และ Sony/TriStar จะเข้ามามีส่วนร่วม ผ่านฝีมือโปรดิวเซอร์ของ Zach Cregger ผู้กำกับและเขียนบท พร้อมกับทีมงานที่ประกอบไปด้วย Roy Lee จาก Vertigo รวมถึง J.D. Lifshitz และ Raphael Margules จาก BoulderLight Pictures Miri Yoon จากวง Vertigo ที่จะเข้าร่วมเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ กำลังจะอยู่ในระหว่างการสรุป พร้อมจัดจำหน่ายทั่วโลก Warner Bros. Pictures

Richard Brener และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายของ New Line Cinema ได้บอกว่า

Zach Cregger ได้พิสูจน์แล้วว่า Barbarian ที่ถ่ายทอดประสบการณ์เรื่องราวอย่างลึกซึ้งผ่านเครื่องมือการสร้างภาพยนตร์อย่างเต็มที่ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์ เราไม่มีสามารถมีความสุขไปกว่านี้แล้วที่มี Roy และ Miri รวมถึง J.D. และ Rafi ที่ได้เลือก New Line เป็นบ้านของเขาสำหรับการกลับมาทำผลงานเรื่องต่อๆ ไป

ปัจจุบันนี้ Zach Cregger ได้กลายเป็นผู้กำกับหนังที่ประสบความสำเร็จอย่าง Barbarian ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อช่วงต้นปีนี้ ผ่านการนำแสดงโดย Georgina Campbell, Bill Skarsgård และ Justin Long ว่าด้วยเรื่องราวของ Tess (รับบทโดย Georgina Campbell) ที่ได้จองบ้านพักแห่งหนึ่งของ Airbnb ในแถบชานเมือง และเมื่อเธอได้มาถึงที่พักกลับเธอก็ได้พบกับ Keith (Bill Skarsgård) ชายหนุ่มแปลกหน้าที่อาศัยอยู่ก่อนในบ้านแล้ว ซึ่งเธอก็ได้บอกเขาไปว่าเธอได้จองเข้าพักที่บ้านหลังนี้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว เนื่องจากเธอก็ไม่มีทางเลือกแล้วจึงได้ตัดสินใจเข้าพักอยู่กับ Keith ใแต่หลังจากนั้นเมื่อเธอเข้านอนบรรยากาศของเรื่องก็แตกต่างออกไปในทันที เริ่มต้นด้วยเสียงฝีเท้าแปลกๆ กับการค้นพบห้องใต้ดินสุดสยองที่ได้กลายเป็นฝันร้ายตลอดกาลของเธอ

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้