Georgina Campbell เผยว่าการแสดงใน Bird Box Barcelona เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะต้องร่วมฉากกับนักแสดงที่พูดคนละภาษา

หลังจากการรอคอยมานานหลายปีในที่สุด Netflix ก็ได้ทำการเปิดตัว Bird Box Barcelona ภาพยนตร์ภาคต่อของ Bird Box (2018) ออกมาแล้วในวันนี้ ซึ่งล่าสุด Georgina Campbell นักแสดงผู้รับบทเป็น Claire ได้ออกมาเปิดเผยว่าการแสดงในภาคต่อเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับเธอ โดยเฉพาะฉากที่ต้องแสดงร่วมกับนักแสดงที่พูดคนละภาษา

1

เมื่อไม่นานมานี้ Georgina Campbell ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พิเศษกับทาง Comicbook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Bird Box Barcelona ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เธอร่วมแสดง ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันนักแสดงสาวได้เปิดเผยว่าสิ่งหนึ่งที่ยากสำหรับเธอในภาพยนตร์เรื่องคือการต้องเข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ที่พูดภาษาที่แตกต่างกัน โดยเธอได้อธิบายว่า

มันยาก ฉันพบว่ามันยากจริงๆ มีบางฉากที่เรามีผู้คนมากมายในฉากที่พูดภาษาสเปน และฉันก็พูดภาษาอังกฤษเกือบตลอดทั้งเรื่อง ดังนั้น ในฉากใหญ่ๆ ที่ทุกคนพูดภาษาสเปน ตอนที่เราเริ่มถ่ายมันครั้งแรก ฉันจะพลาดคิวทุกครั้งเพราะฉันตามไม่ทันที่ทุกคนพูด พวกเขาพูดเร็ว อีกอย่างคือฉันไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ทุกคนจัดเต็ม แต่ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ดังนั้น ฉันจึงหาวิธีที่จะสื่อความหมายเหล่านั้น ซึ่งฉันเริ่มทำเทคนิคภาพเล็กๆ น้อยๆ ด้วย…และต้องคิดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ด้วยวิธีนั้น

Bird Box Barcelona เป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในแฟรนไชส์เดียวกับ Bird Box ที่กวาดความสำเร็จไปทั่วโลกในปี 2018 ซึ่งในภาคนี้จะพาเราไปติดตามตัวละครตัวใหม่ ได้แก่ Sebastián (รับบทโดย Mario Casas) ที่ต้องเดินทางเพื่อเอาชีวิตรอดผ่านถนนที่รกร้างในบาร์เซโลนา เขาต้องสร้างพันธมิตรกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ที่ไม่รู้ว่าไว้ใจได้หรือไม่ แต่ก็ต้องร่วมมือกันเพื่อเดินทางออกจากเมือง โดยหารู้ไม่ว่าภัยคุกคามที่คาดไม่ถึงและน่ากลัวกำลังย่างกรายเข้ามา ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเอง

Bird Box Barcelona สามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-06-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Maidstone, Kent, England, UK


การแสดง
  1. Cold Storage

    Naomi Williams

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้