Matt Lintz จาก Ms. Marvel เคยเกือบที่จะได้รับบทเป็น Spider-Man ของจักรวาล Marvel

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Matt Lintz ได้ปรากฎตัวในซีรีส์ Ms.Marvel ของ Disney+ ในบทบาทของ Bruno Carrelli ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเขาในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยตัวละครของเขา เป็นเพื่อนสนิทของ Kamala Khan (รับบทโดย Iman Vellani) เขาทำหน้าที่เป็นทั้งเพื่อน ทั้งที่ปรึกษา และเป็นผู้สร้างอุปกรณ์ช่วยเหลือให้กับ Ms. Marvel

1

ล่าสุด Matt Lintz อดีตนักแสดงจากซีรีส์ยอดฮิต The Walking Dead ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาเคยเกือบคว้าบท Spider-Man ของจักรวาล MCU ก่อนที่ภายหลังบทนี้ได้ตกไปเป็นของ Tom Holland โดย Matt Lintz ได้เล่าให้กับ Insider ฟังว่า

ผมอยู่ในอันดับต้นๆ ของบท Spider-Man ซึ่งในที่สุดบทนี้ก็ตกไปเป็นของนักแสดงคนปัจจุบัน Tom Holland ฉันไม่รู้ว่าคุณรู้หรือไม่ว่าเขาเป็นใคร เขาเป็นคนที่น่าทึ่งและเป็นนักแสดง

Tom Holland ปรากฏตัวครั้งแรกในจักรวาล MCU ในฐานะ Peter Parker ในภาพยนตร์ Captain America: Civil War (2016) จากนั้นเขาก็ได้กลายมาเป็นตัวละครสำคัญของจักรวาล MCU อย่างรวดเร็ว และได้นำแสดงในภาพยนตร์ไตรภาค Spider-Man ของตัวเอง ซึ่งทั้ง 3 ภาคประสบความสำเร็จอย่างมาก และสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้หลายพันล้านดอลลาร์สหรัฐ แม้ว่าจะยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับอนาคตของ Tom Holland ในจักรวาล MCU

3

ก่อนหน้านี้ Tom Rothman ผู้บริหารของ Sony Pictures ก็เคยออกมาบอกว่า เขายังหวังที่จะนำตัวละคร Spider-Man กลับมาสู่อ้อมอกของ Sony อีกครั้ง และเมื่อเขาถูกถามว่า “Tom Holland, Zendaya และผู้กำกับ Jon Watts จะกลับมาเมื่อต้นปีนี้หรือไม่?” Tom Rothman ได้ตอบว่า

เราหวังว่าพวกเขาจะกลับมา เพราะเรามีภาพยนตร์ที่ผมเรียกว่าเป็นส่วนเสริมของจักรวาล Spider-Man นั่นคือ Kraven The Hunter ซึ่งเรากำลังถ่ายทำอยู่ และยังมี Madame Web ที่เราจะเริ่มถ่ายทำกันในฤดูใบไม้ผลินี้ โดยมี SJ Clarkson เป็นผู้กำกับ และมีตัวละคร Marvel มากมายที่เป็นเอกเทศ

ตอนที่ผมเข้ามาครอบครอง Sony Pictures มีคนพูดว่า ‘โอ้ Sony ไม่มีแฟรนไชส์อะไรเลย’ ซึ่งมันไม่จริง เรามีแฟรนไชส์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เราแค่ต้องให้ความสำคัญกับมันเรามี Jumanji, Bad Boys, Uncharted, Ghostbusters และอื่น ๆ อีกมากมาย ก่อนที่ผมมาดูแลที่นี่ พวกเขาเลือกเดินไปในทางที่ไม่ค่อยดีนัก แต่เนื่องจาก Jason Reitman และความสัมพันธ์ของเขากับ Ivan Reitman พ่อของเขา ที่ทำให้เราสามารถฟื้นคืนชีพให้แฟรนไชส์ Ghostbusters กลับมาประสบความสำเร็จได้อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งในโรงภาพยนตร์และตอนออกฉายทางสตรีมมิง

1

สำหรับใครที่อยากดู Ms. Marvel สามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar ตอนนี้ออกมาแล้วทั้งหมด 3 ตอน จากทั้งหมด 6 ตอน โดยตอนใหม่จะออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 14.00 น.

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Matt Lintz

แมตต์ ลินต์ซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

23-05-2001 (23 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Fargo, Georgia, USA


การแสดง
  1. Ms. Marvel

    Bruno Carrelli

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้