ยืนยันแล้ว! Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่นำแสดงโดย The Rock มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2026

Moana ในปี 2016 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันยอดฮิตของ Disney ซึ่งตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังถูกนำมาพัฒนาใหม่อีกครั้งเป็นฉบับไลฟ์แอ็กชัน โดยล่าสุดได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชันเรื่องนี้จะพร้อมเปิดตัวในปี 2026 ดูวิดีโอการประกาศได้ด้านล่าง

ล่าสุดในระหว่างการประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัท Walt Disney ผู้บริหารคนปัจจุบัน Bob Iger ได้ออกมาเผยวิดีโอใหม่ของ Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่เผยให้เห็น Dwayne Johnson หรือ The Rock มารับหน้าที่เป็นหัวหอกในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมเผยว่าภาพยนตร์จะพร้อมเปิดตัวในปี 2026 ซึ่งในโปรเจกต์ใหม่นี้ The Rock จะรับหน้าที่ทั้งเป็นผู้อำนวยการสร้างและรับบทนำเป็น Maui ตัวละครเดิมที่เขาเคยพากย์เสียงเอาไว้ใน Moana ต้นฉบับในปี 2016 ทว่าไม่ใช่แค่เพียง The Rock เท่านั้นที่กลับมา แต่ยังรวมถึง Auli’i Cravalho ผู้พากย์เสียง Maona ในต้นฉบับก็จะกลับมารับบทเดิมด้วย สำหรับอย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการเผยรายละเอียดของโปรเจกต์นี้ออกมามากนัก ยังไม่รู้ว่าใครจะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ รู้เพียงแค่ว่า Jared Bush มือเขียนบทจากภาคต้นฉบับจะกลับมาร่วมเขียนบทในฉบับไลฟ์แอ็กชันนี้ด้วย และในการประกาศครั้งนี้ Bush ได้บอกว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะเหมือนกับต้นฉบับ โดยเขาได้กล่าวว่า

[Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชัน] จะเฉลิมฉลองเกาะ ชุมชน และประเพณีของชาวหมู่เกาะแปซิฟิกผ่านสายตาของหญิงสาวที่กระตือรือร้นที่จะปูทางของตัวเอง การเดินทางเพื่อค้นหาตนเองของ Moana และการไตร่ตรองเกี่ยวกับชีวิตของบรรพบุรุษของเธอนั้นชนะใจคนทั่วโลกได้ เช่นเดียวกับมิตรภาพที่เพิ่งค้นพบของเธอกับมนุษย์ครึ่งเทพที่ถูกเนรเทศชื่อ Maui

Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชัน มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2026 [ยังไม่มีการระบุวันฉายที่แน่นอน]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Moana

Jul 9, 2026

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้