Dwayne Johnson หรือ The Rock เตรียมสวมบทเป็นนักสู้ UFC ในหนังชีวประวัติเรื่องใหม่ของ A24

Dwayne Johnson หรือ The Rock ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงชื่อดัง ภาพยนตร์ส่วนใหญ่ของเขาล้วนประสบความสำเร็จด้านรายได้ แต่ในด้านคำวิจารณ์เขามักจะถูกล้อว่าแสดงได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ซึ่งดูเหมือนว่าโปรเจกต์ใหม่ของเขาอาจเป็นบทบาทที่จะมาลบล้างคำวิจารณ์พวกนี้ได้ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่า The Rock กำลังจะได้รับบทนำเป็นนักสู้ UFC ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ของค่าย A24

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้เปิดเผยออกมาว่า Dwayne Johnson หรือ The Rock กำลังจะได้สวมบทบาทเป็น Mark Kerr นักสู้ระดับตำนาน UFC ใน The Smashing Machine ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะผลิตและได้รับทุนสนันสนุนจาก A24 ร่วมกับ Seven Bucks Productions บริษัทโปรดักชั่นของ The Rock ตัวภาพยนตร์จะกำกับและเขียนบทโดย Benny Safdie ผู้กำกับจาก Good Time (2017) และ Uncut Gems (2019) โดยโปรเจกต์นี้ริเริ่มต้นจาก The Rock ได้รับลิขสิทธิ์เรื่องราวของของ Mark Kerr มาก่อนในปี 2019 จากนั้นเขาก็ได้ร่วมงานกับ Safdie ในบทภาพยนตร์นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เรื่องราวของ The Smashing Machine จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงยุค 2000 ยุคสมัยที่ UFC ยังไม่ได้เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งตัวภาพยนตร์จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของ Mark Kerr ชายผู้เสพติดชัยชนะ เขาเป็นอดีตแชมป์ UFC Heavyweight Tournament ถึง 2 สมัย, ผู้ชนะการแข่งขัน World Vale Tudo Championship, แชมป์ PRIDE FC Heavyweight, แชมป์มวยปล้ำ NCAA National Wrestling ประจำปี 1992, แชมป์ National Freestyle Champion ประจำปี 1994 และ ADCC World Submission Champion 4 สมัย ซึ่งเรื่องราวของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร พวกเราคงต้องไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ โดยในตอนนี้ตัวภาพยนตร์เพิ่งอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา จึงยังไม่กำหนดการฉายที่แน่นอน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

    Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้