ชมตัวอย่าง Moana 2 แอนิเมชั่นของสาวน้อยแห่งท้องทะเลที่จะกลับมาอีกครั้งในปีนี้

🌊🌞เตรียมตัวสัมผัสกลิ่นของน้ำทะเลและคลื่นยักษ์อันโหมกระหน่ำที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการผจญภัยสุดท้าทายของสาวน้อยแห่งท้องทะเลใน Moana 2 ภาคต่อของแอนิเมชั่นสุดฮิตจากทาง Walt Disney Animation Studios ที่ห่างหายไปนานถึง 8 ปีหลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อ 2016 โดยล่าสุด! ก็ได้เผยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเรียมเข้าฉายในปีนี้

Moana 2

โดยในแอนิเมชั่นภาคต่อ Moana 2 นี้จะพาผู้ชมเข้าสู่การเดินทางครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นของโมอาน่า เมาอิ และเหล่าลูกเรือหน้าใหม่ หลังจากที่ได้รับข่าวคราวจากบุรรพบุรุษของเธอ โมอาน่าต้องออกเดินทางสู่ทะเลอันไกลโพ้นแห่งโอเชียเนียไปสู่น่านน้ำที่อันตรายและสุดแสนลึกลับเพื่อเปิดโลกของการผจญภัยที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน

ซึ่งก็ได้ David G. Derrick Jr. นักเขียนจากแอนิเมชั่นในภาคหลักกลับมาขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับ เช่นเดียวกับ Abigail Barlow, Emily Bear, Opetaia Foa’i และ Mark Mancina เหล่านักแต่งเพลงจากในภาคแรกก็จะกลับมาร่วมสร้างความสนุกผ่านบทเพลงให้กับแอนิเมชั่นเรื่องนี้อีกด้วย

สำหรับ Moana เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานจากทางสตูดิโอที่ประสบความสำเร็จด้วยรายได้กว่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐและได้รับกระแสวิพากย์วิจารณ์ในเชิงบวกมากมาย พร้อมกับได้รับการเสนอชื่อเข้ารางวัลออสการ์ถึงสองครั้งในสาขาแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมและเพลงประกอบยอดเยี่ยมอีกด้วย

Moana 2 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 28 มิถุนายน 2024

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Coming Soon,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Moana 2

Nov 27, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้