มีลุ้น! Mean Girls ฉบับรีบูตได้รับคะแนนวิจารณ์ชุดแรกจาก Rotten Tomatoes สูงกว่า 70%

Mean Girls ในปี 2004 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์วัยรุ่นระดับตำนานที่ผู้ชมมักจะหยิบกลับมาดูซ้ำกันอยู่บ่อยๆ และหลังจากผ่านกาลเวลามาเกือบ 20 ปี ในที่สุด 4 สาวแก๊งพลาสติกก็จะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ใน Mean Girls ฉบับรีบูตที่กำลังจะเข้าฉายในอเมริกาในสัปดาห์นี้ แต่ก่อนที่จะเข้าฉาย ล่าสุด Rotten Tomatoes ได้ปล่อยคะแนนวิจารณ์ชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

ตอนนี้แฟนๆ ในอเมริกาต่างตั้งตารอการมาถึงของ Mean Girls ฉบับรีบูต ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในอเมริกาในวันพรุ่งนี้ (12 ม.ค. 2024) และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ที่รอกันอยู่ ล่าสุดทางเว็บไซต์ Rotten Tomatoes จึงได้ทำการปล่อยคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา และดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะ Mean Girls ฉบับรีบูตได้รับคะแนนชุดแรกที่สูงถึง 71% จากทั้งหมด 21 รีวิว แต่ในปัจจุบันนี้ได้มีนักวิจารณ์เข้ามารีวิวกันเพิ่มอีกเป็นทั้งหมด 65 รีวิว และปรากฎว่าคะแนนเฉลี่ยที่ออกมาใหม่นั้นกลับเพิ่มขึ้นเป็น 72%

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคะแนนที่ออกมา Mean Girls ฉบับรีบูตนี้จะไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่มันก็ยังน้อยกว่า Mean Girls ภาคต้นฉบับในปี 2004 ถึง 12% โดยภาคต้นฉบับมีคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 84% (จากทั้งหมด 215 รีวิว) จึงเป็นไปได้ยากที่ฉบับรีบูตนี้จะเอาชนะได้ แต่คะแนนในฝั่งผู้ชมนั้นถือว่ายังพอมีลุ้น เนื่องจากภาคต้นฉบับมีทำเอาไว้ได้แค่เพียง 66% (จากทั้งหมดมากกว่า 250,000 รีวิว) เท่านั้น ดังนั้น มีโอกาสอยู่พอสมควรที่ฉบับรีบูตนี้จะแซงหน้าได้ โดยในปัจจุบันนี้คะแนนฝั่งผู้ชมของฉบับรีบูตยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าคะแนนน่าจะออกมาเร็วๆ นี้หลังจากภาพยนตร์เข้าฉายในอเมริกา ซึ่งจะทำได้มากน้อยแค่ไหน เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ตัวอย่าง Mean Girls

Mean Girls มีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาในวันที่ 12 มกราคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการฉายในประเทศไทย)

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mean Girls

ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี

Jan 10, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้