ได้ดูแน่! The Rock ยืนยันว่า Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชันจะเป็นภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา

ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Moana ที่ออกฉายในปี 2016 ถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จครั้งใหญ่ของ Disney ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 690 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งหลังจากผ่านไปนานหลายปี ตอนนี้ Moana กำลังจะถูกชุบชีวิตขึ้นมาอีกครั้งในฉบับไลฟ์แอ็กชัน ซึ่งดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว เนื่องจากล่าสุด Dwayne Johnson หรือ The Rock ได้ออกมายืนยันว่า Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชันเป็นภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่เขาจะถ่ายทำ

1

ก่อนหน้านี้ Disney ได้ออกมาประกาศสร้าง Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชัน พร้อมเผยว่า Dwayne Johnson ผู้พากย์เสียงเป็น Maui ในต้นฉบับปี 2016 จะกลับมารับบทนำเป็น Maui ในฉบับไลฟ์แอ็กชันนี้ แต่โชคร้ายที่หลังจากประกาศมาได้ไม่นานทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงักลงเพราะการประท้วงของเหล่านักเขียนและนักแสดง แต่ตอนนี้ทุกการประท้วงทั้งหมดได้ยุติลงแล้ว และดูเหมือนว่าโปรเจกต์นี้ก็ได้กลับมาเริ่มพัฒนากันอีกครั้ง ล่าสุด Johnson ได้ไปออกรายการ The Tonight Show with Jimmy Fallon โดยในระหว่างการพูดคุยกัน Jimmy Fallon ได้ถามเขาเกี่ยวกับโปรเจกต์ Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชันว่ามันจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ซึ่ง Johnson ก็ได้ตอบไปว่ามันจะเกิดขึ้นจริง พร้อมเผยว่ามันจะเป็นโปรเจกต์ต่อไปของเขา อ่านคำพูดและดูบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ด้านล่าง

โปรเจกต์ต่อไปของผมที่ผมจะถ่ายทำคือ Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชัน มันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ผมคือ Maui ในชีวิตจริง ขอบคุณทุกคนมากๆ ผมตื่นเต้นกับมันมาก

ปัจจุบับนี้นอกจาก Dwayne Johnson แล้วก็ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงคนอื่นของ Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชันออกมา รู้เพียงแค่ว่ามันจะกำกับโดย Thomas Kail ผู้กำกับจากซีรีส์ Up Here พร้อมบทที่เขียนโดย Dana Ledoux Miller มือเขียนบทจากซีรีส์ Narcos และ Jared Bush มือเขียนบทจาก Moana ต้นฉบับ อย่างไรก็ตาม นอกจาก Johnson จะรับบทนำแล้วนั้น เขายังจะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Auli’i Cravalho นักแสดงผู้พากย์เสียงเป็น Moana ในต้นฉบับอีกด้วย สำหรับตอนนี้ตัวโปรเจกต์เพิ่งอยุ่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น จึงยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากนัก คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชันมีกำหนดการเข้าฉายในปี 2026

ที่มา: people.com,Movie Web,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

    Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้