Justin Long ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกถึงฉากที่ชวนอ้วกที่สุดใน Barbarian

Barbarian-2-568x320

หากคุณเคยดูภาพยนตร์ที่น่าสะอิดสะเอียน ชวนแหวะที่สุดมาแล้ว Barbarian ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ตอบโจทย์นั้นได้อีกครั้ง ทั้งเศษเส้นผม เลือดและสิ่งต่างๆ ที่ชวนอ้วกทั้งหมด รวมถึงบางอย่างที่เหนือจิตนาการกว่าจะนำมาถ่ายทอดบนจอภาพยนตร์ได้ ล่าสุด Justin Long นักแสดงจากในเรื่องได้ออกมาเปิดเผยถึงฉากที่ถูกลบออกไปนั้นว่ามันชวนอ้วกมากแค่ไหน

เขาได้บอกว่ามันคือฉากที่คุณแม่ (รับบทโดย Matthew Patrick Davis) กำลังป้อนนม AJ (รับบทโดย Justin Long) ด้วยหัวนมที่มีขนปุกปุยของเธอ ซึ่งมันเป็นฉากที่น่าสะพรึงที่สุด เขาบอกว่าฉากนั้นมันค่อนข้างจะเกินไปสำหรับ Barbarian ด้วยซ้ำ ซึ่งหลังจากฉากนั้นเธอจับหนูตัวหนึ่งและก็กัดที่หัวของมัน ก่อนจะค่อยๆ ป้อนเข้าปากของผมราวกับเป็นลูกนม มันเป็นฉากที่อยู่ในบทและผมก็รู้ว่ามันกำลังจะเกิดขึ้น และหลังจากที่เราถ่ายทำเสร็จ Zach ก็ตัดมันออกไปเขาบอกว่ามันชวนอ้วกแบบเกินไป

ถ้าฉากนั้นไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกอยากจะอ้วก ผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงแล้ว ตอนนั้นผมถึงกับกระอั่กกระอ่วน มึนหัวและอยากอ้วก แต่ตอนนี้ผมอยากเห็นฉากที่ถูกลบออกไปนะ!

Barbarian เขียนบทและกำกับโดย Zach Cregger ซึ่งเขาก็เป็นทั้งนักแสดงและนักแสดงตลกมาก่อน และเป็นที่รู้จักในฐานะผู้สร้างและนักแสดงจาก The Whitest Kids U’ Know (2007) โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ Arnon Milchan, Roy Lee, Yariv Milchan, Raphael Margules และ J.D. Lifshitz ที่จะมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และดูแลภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ยังรวมถึงหนุ่ม Bill Skarsgård ที่ก็รับหน้าที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์และนำแสดงด้วย และยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Justin Long, Matthew Patrick Davis, Richard Brake, Jaymes Butler และ Kurt BraunohlerIn

เรื่องย่อ
Tess (รับบทโดย Georgina Campbell) ที่ได้จองบ้านพักแห่งหนึ่งของ Airbnb ในแถบชานเมือง และเมื่อเธอได้มาถึงที่พักกลับเธอก็ได้พบกับ Keith (Bill Skarsgård) ชายหนุ่มแปลกหน้าที่อาศัยอยู่ก่อนในบ้านแล้ว ซึ่งเธอก็ได้บอกเขาไปว่าเธอได้จองเข้าพักที่บ้านหลังนี้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว เนื่องจากเธอก็ไม่มีทางเลือกแล้วจึงได้ตัดสินใจเข้าพักอยู่กับ Keith ใแต่หลังจากนั้นเมื่อเธอเข้านอนบรรยากาศของเรื่องก็แตกต่างออกไปในทันที เริ่มต้นด้วยเสียงฝีเท้าแปลกๆ กับการค้นพบห้องใต้ดินสุดสยองที่ได้กลายเป็นฝันร้ายตลอดกาลของเธอ

ที่มา: dreadcentral.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Barbarian

บาร์บาเรี่ยน

Sep 8, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้