Jennifer Coolidge นักแสดงจาก The White Lotus กล่าวถึง Pamela Anderson ที่ต้องการเข้าร่วมแสดงในซีรีส์!

vw6vvxu3YxcqSrSUkknE42hB90B

The White Lotus ซีซัน 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและมันก็ทำให้แฟนๆ หลายคนต่างก็อยากรู้ว่าซีรีส์ของ HBO เรื่องนี้จะพลิกโฉมตัวเองอีกครั้งอย่างไร? หนึ่งในสายสัมพันธ์ระหว่างซีซันแรกและซีซันที่สองของซีรีส์คือตัวละคร Tanya McQuoid ของ Jennifer Coolidge ซึ่งท้ายที่สุดเธอก็พบกับจุดจบอันน่าเศร้าของเธอในตอนจบของซีซัน 2

ทฤษฎีหนึ่งของแฟนๆ ที่พูดถึงกันมากขึ้นก็คือในซีซัน 3 ของซีรีส์เราอาจเปลี่ยนโฟกัสจากตัวละคร Tanya มาเป็นน้องสาวที่สมมุติขึ้นมาของเธอซึ่งอาจแสดงโดย Pamela Anderson!

ในขณะที่พูดกับ Entertainment Tonight ทางด้าน Jennifer Coolidge กล่าวถึงทฤษฎีนี้ไว้ว่า:

โอ้ ว้าว! ฉันเพิ่งดูสารคดีของ Pam เมื่อไม่นานมานี้ และเรียกคน 100 คนมาดูเรื่องนี้ และฉันสาบานต่อพระเจ้า เราทุกคนมีปฏิกิริยาเหมือนกัน มันน่าทึ่งมาก ในที่สุดคุณก็เข้าใจเรื่องราวที่แท้จริง และเธอก็กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

Jennifer-Coolidge-Pam-Anderson-022723-e17b8b109f0b43ab81d4d00723e4c004

ในการปรากฏตัวครั้งล่าสุดในรายการ The Drew Barrymore Show ทางด้าน Pamela Anderson ได้กล่าวถึงความคลั่งไคล้ของแฟนๆ เกี่ยวกับการที่เธออาจได้เข้าร่วม The White Lotus และแม้ว่าเธอจะยังไม่มีโอกาสได้ชมการแสดงในซีรีส์จริงๆ จังๆ แต่เธอก็เปิดรับความเป็นไปได้นี้ เธอกล่าวว่า:

ฉันได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ … ฉันต้องการดู แต่ฉันได้ยินว่าทุกคนชอบมันและมันบ้ามาก ฉันพร้อมแล้วสำหรับทุกอย่าง … ฉันไม่สามารถดูได้ในแคนาดา ฉันคิดว่านั่นจะเป็นความท้าทายที่เหลือเชื่อ แต่ก็อย่างที่ฉันพูด ฉันไม่ใช่คนทะเยอทะยาน ฉันแค่ชอบไปตามกระแส ดังนั้น ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ฉันรู้ว่าฉันยังไม่มีโอกาสได้เห็นสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ในภาพยนตร์

ขณะนี้คุณสมารถรับชมทั้ง 2 ซีซันของ The White Lotus ที่กำลังสตรีมได้ทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้