Jennifer Aniston นักแสดงจาก Murder Mystery 2 เผยอยากเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ The White Lotus

The White Lotus ซีซัน 3 ของ HBO ได้รับการต่ออายุอย่างเป็นทางการมาสักพักหนึ่งแล้ว และก็มีรายงานว่าจะมาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย อย่างไรก็ตามแฟนๆ ซีรีส์ก็กำลังจะลุ้นกันว่านักแสดงคนใดจะได้เข้ามาเป็นตัวละครใหม่ของซีซันนี้ ซึ่งล่าสุด Jennifer Aniston นักแสดงสาวที่เพิ่งฝากผลงานเรื่อง Murder Mystery 2 ของ Netflix ก็แสดงความคิดที่จะเข้าร่วมซีรีส์นี้!

the-white-lotus-season-3-jennifer-aniston-wants-to-the-white-lotus-season-3-jennifer-aniston-wants-to-1643372938765238274

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ E! News เพื่อโปรโมต Murder Mystery 2 ของ Netflix ทางด้าน Jennifer Aniston นักแสดงนำของเรื่องก็ได้เปิดเผยว่าเธอชื่นชอบซีรีส์ The White Lotus เป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าเธออยากจะเข้าร่วมซีรีส์นี้ด้วย อ่านสิ่งที่เธอกล่าวแบบติดตลกได้ด้านล่างนี้:

คุณฟังนะ Mike White [ผู้สร้าง The White Lotus] ฉันอยากเจอ Jennifer Coolidge ฉันรักเธอ … ฉันจำตอนที่ Mike พูดที่งานลูกโลกทองคำได้ว่า ‘ผมรู้ว่าพวกคุณผ่านมันไปได้!’ ไม่! ฉันไม่ได้รับสายคุณด้วยซ้ำ

ตอนนี้คุณสามารถรับชมฝีมือการแสดงคอเมดี้ของ Jennifer Aniston ได้ในภาพยนตร์เรื่อง Murder Mystery 2 ได้ทาง Netflix และคุณสามารถรับชมเรื่องราวของ The White Lotus ซีซัน 1-2 ได้ทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้