ยืนยันแล้ว! David Corenswet และ Rachel Brosnahan จะรับบทนำใน Superman: Legacy ของ James Gunn

หลังจากภาพยนตร์ The Flash ที่เพิ่งเข้าฉายได้ทำการเปิดมัลติเวิร์สไป ตอนนี้จักรวาล DC กำลังจะก้าวเข้าสู่จักรวาลใหม่อย่าง DC Universe (DCU) ภายใต้การนำของ James Gunn และ Peter Safran ผู้บริหารร่วมคนใหม่ของ DC Studios ซึ่งจักรวาลใหม่นี้จะเปิดด้วยภาพยนตร์ Superman: Legacy ที่จะมีการแนะนำ Superman คนใหม่ และล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าคนที่จะมารับบบทนี้คือใคร

1

วันนี้ทาง DC Studios ได้ออกมายืนยันแล้วว่า David Corenswet จาก Pearl (2022) และ Rachel Brosnahan จาก The Marvelous Mrs. Maisel (2017) จะมารับบทนำในภาพยนตร์ Superman: Legacy ภาพยนตร์ Superman เรื่องใหม่ที่จะเขียนบทและกำกับโดย James Gunn ซึ่ง Corenswet จะรับบทเป็น Clark Kent / Superman และ Brosnahan จะรับบทเป็น Lois Lane การประกาศในครั้งนี้นับว่าไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจมากนัก เนื่องจากเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีรายงานว่า Corenswet และ Brosnahan อยู่ในรายชื่อตัวเลือกที่จะมารับบทบาทนี้อยู่แล้ว

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า Corenswet และ Brosnahan จะมารับบทนำใน Superman: Legacy ล่าสุด James Gunn ก็ได้ใช้บัญชี Twitter ส่วนตัวของเขาออกมายืนยันเรื่องนี้อีกครั้ง พร้อมเขียนข้อความเอาไว้ว่า “ถูกต้อง! (พวกเขาไม่ใช่แค่นักแสดงที่น่าทึ่งทั้งคู่ แต่ยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมด้วย)” อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ ของ Superman: Legacy ออกมา เนื่องจากตัวภาพยนตร์เพิ่งอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น ยังไม่มีการเผยว่าพล็อตเรื่องจะดำเนินไปในทิศทางใด ซึ่งนอกจาก Corenswet และ Brosnahan ที่ประกาศออกมาแล้วนั้น ยังไม่มีการเผยว่านักแสดงคนอื่นๆ จะเป็นใคร คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Superman: Legacy

Jul 9, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้