รอดูเลย! ผู้สร้าง The Bear กำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่กับ FX

The Bear ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์นอกสายตาที่ประสบความสำเร็จและมีฐานแฟนอยู่ทั่วโลก ซึ่งซีซัน 2 ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อนนี้ก็ยังคงประสบความสำเร็จเหมือนเคย ล่าสุดได้มีข่าวดีใหม่ออกมาสำหรับแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้ เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า Christopher Storer ผู้สร้างของซีรีส์เรื่องนี้กำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่อยู่

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้ยืนยันออกมาว่าในตอนนี้ Christopher Storer เพิ่งได้รับสิทธิ์ใน All The Other Mothers Hate Me หนังสือเล่มใหม่ของ Sarah Harman ที่กำลังจะตีพิมพ์ออกมาในเร็วๆ นี้ ซึ่งเขาได้รับสิทธิ์มาท่ามกลางสงครามการประมูลครั้งใหญ่ ตามรายงานเผยว่ามีบริษัทมากว่า 12 แห่งเข้าร่วมประมูลเพื่อแย่งหนังสือเล่มนี้กัน โดย Storer กำลังนำหนังสือเล่มนี้ไปดัดแปลงเป็นซีรีส์ร่วมกับ FX อยู่

All the Other Mothers Hate Me เป็นหนังสือนวนิยายที่จะติดตามหญิงอเมริกันคนหนึ่งที่สงสัยว่าลูกชายของเธออาจเป็นคนสังหารนักเรียนที่ร่ำรวยคนหนึ่งในโรงเรียนเอกชนในเขตเวสต์ลอนดอน ซึ่ง Sarah Harman ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้เดิมทีเธอเป็นนักข่าว และเรื่องนี้ก็เป็นนวนิยายเล่มแรกของเธอ โดยตัวหนังสือมีกำหนดการวางขายในปี 2025 และเช่นเดียวกับการเข้าซื้อสิทธิ์นวนิยายครั้งอื่นๆ คาดว่า Harman อาจมาร่วมเขียนบทในฉบับซีรีส์ด้วย สำหรับตอนนี้ตัวซีรีส์เพิ่งจะอยู่ในขั้นต้นของการพัฒนาเท่านั้น และยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมา คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้