สังเวียนคำสาป! ชมตัวอย่าง The Iron Claw หนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงของครอบครัวนักมวยปล้ำแห่งยุค Von Erichs

The Iron Claw ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง A24 ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของ Von Erichs ครอบครัวนักมวยปล้ำตำนานในตำนานที่โด่งดังที่สุดของยุค โดยจะพาผู้ชมขึ้นสังเวียนไปสัมผัสเรื่องราวอันเข้มข้นของเหล่าพี่น้องกับการขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดในวงการมวยปล้ำและโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้าที่ว่ากันว่าเป็นคำสาปของครอบครัวผู้แข็งแกร่งนี้ พร้อมนำแสดงโดย Zac Efron และ Jeremy Allen White

The Iron Claw หนัง a24

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของพี่น้อง Von Erich กับสายสัมพันธ์ที่ไม่อาจตัดขาด ผู้สร้างประวัติศาสตร์และจุดประกายไฟให้กับสังเวียนของนักมวยปล้ำในยุค 1980 ให้รุ่งโรจน์ท่ามกลางชัยชนะอันหอมหวานที่เต็มไปด้วยโศกนาฏกรรมอันน่าสลดใจจากฝีมือของพ่อผู้อยู่เบื้องหลังความแข็งแกร่งของทั้งสามพี่น้อง

ซึ่งก็ได้เหล่านักแสดงหนุ่มหล่อฝีมือแน่นอย่าง Harris Dickinson, Zac Efron และ Jeremy Allen White ที่จะมารับบทเป็นสามนักมวยปล้ำสุดแกร่งที่โด่งดังที่สุดของยุค นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Stanley Simons, Holt McCallany, Lily James และ Maura Tierney พร้อมกับได้ฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Sean Durkin ที่เคยมีผลงานจาก The Nest (2020) ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก House Productions และได้รับการสนับสนุนจาก Access Entertainment และ BBC Films รวมถึง A24

The Iron Claw มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 22 ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Deadline,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Iron Claw

Dec 21, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้