ชมตัวอย่าง Fingernails หนังโรแมนติกไซไฟที่จะพาไปเข้าสู่สถาบันวิจัยความรักแบบวิทยาศาสตร์ เตรียมเข้าฉายบน Apple TV+

จะเป็นอย่างไรหากคุณสามารถตรวจสอบปริมาณความรักได้แบบวิทยาศาสตร์ใน Fingernails ภาพยนตร์โรแมนติกไซไฟเรื่องใหม่จาก Apple TV+ ที่จะพาผู้ชมไปทดสอบความรักว่ามีอยู่จริงหรือไม่ในสถาบันแห่งหนึ่งที่สามารถตรวจสอบความรักได้ผ่านความเป็นวิทยาศาสตร์แบบสุดลึกซึ้ง พร้อมนำแสดงโดยสาวสุดน่ารัก Jessie Buckley, Riz Ahmed และ Jeremy Allen White ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว ก่อนเตรียมพร้อมเข้าฉายในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้

Fingernails

Fingernails จะบอกเล่าเรื่องราวของ Anna (รับบทโดย Jessie Buckley) หญิงสาวที่เริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่าง Ryan (Jeremy Allen White) แฟนหนุ่มของเธอว่ามันไม่น่าจะใช่ความรักที่แท้จริง เธอจึงตัดสินใจเข้าไปทำงานที่สถานบันสุดลึกลับที่ให้บริการตรวจสอบและกระตุ้นความรักของเหล่าคู่รักที่กำลังสิ้นหวังให้กลับมาหอมหวานมากขึ้น ในขณะเดียวกันเธอก็ได้พบกับ Amir (รับบทโดย Riz Ahmed) ชายหนุ่มที่ทำงานอยู่ในสถาบันเดียวกันกับเธอที่ทำให้เธอเริ่มสงสัยในความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง

Christos Nikou ผู้กำกับชาวกรีกที่เคยมีผลงานจาก Apples (2021) ภาพยนตร์ที่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยมประจำปี 2021 โดยเขาได้เปิดเผยกับทาง EW ถึงแรงบันดาลที่เป็นที่มาของหนังเรื่องนี้ว่า

ความคิดทั้งหมดมันเกิดขึ้นมาตอนที่ผมกำลังพยายามคิดว่า ‘ความรักคืออะไร’ ผมเห็นว่าคนรอบตัวของผมมีมุมมองความรักในแบบที่แตกต่างจากที่ผมคิด ไม่ว่าจะเป็นการใช้แอปหาคู่ การใช้โซเชียลมีเดียหรืออย่างอื่นก็ว่ากันไป พวกเขาใช้เพียงแค่นิ้วปัดซ้ายทีปัดไปขวาทีเพื่อค้นหาความรักที่แท้จริง

Fingernails จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 ตุลาคม 2023 ก่อนจะเข้าฉายบน Apple TV+ ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,ew.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fingernails

Oct 27, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้