ได้ดูแน่นอน! ยืนยันแล้ว Spawn ฉบับรีบูตจะเข้าฉายในปี 2025

เมื่อพูดถึงภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ แฟนๆ ในสมัยนี้คงจะนึกถึงจักรวาล Marvel และ DC แต่หากพูดถึงแอนตี้ฮีโร่สุดคลาสสิค ก็คงปฎิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าตัวละคร Al Simmons / Spawn จากภาพยนตร์ Spawn ในปี 1997 ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ หลงรัก และในตอนนี้มันกำลังจะกลับมาอีกครั้งในฉบับรีบูต โดยล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่า Spawn ฉบับรีบูตนี้จะพร้อมเปิดตัวออกมาในปี 2025

1

ปัจจุบันนี้ผ่านมานานกว่า 26 ปีแล้ว นับตั้งแต่ที่ Spawn ภาพยนตร์แอนตี้ฮีโร่ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนของ Todd McFarlane เข้าฉาย ซึ่งในตอนนี้ทางสตูดิโอ Blumhouse Productions กำลังจะนำภาพยนตร์เรื่องนี้มาทำใหม่อีกครั้งในฉบับรีบูต นำแสดงโดย Jamie Foxx พร้อมทั้งยังได้ตัว McFarlane มารับหน้าที่เขียนบทให้อีกด้วย และดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้ว เนื่องจากล่าสุดในระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัวของ The Exorcist: Believer ประธานของ Blumhouse อย่าง Jason Blum ได้ออกมายืนยันกับทาง Comicbook แล้วว่า Spawn ฉบับรีบูตจะพร้อมเข้าฉายในปี 2025 โดยเขาได้กล่าวว่า

ปี 2025 เป็นปีที่ Spawn กำลังจะออกฉาย ผมยืนหยัดตามนั้น ผมยืนยันตามนั้น

เดิมทีแล้วภาพยนตร์ Spawn ฉบับรีบูตเรื่องใหม่นี้ตั้งใจที่จะนำเสนอออกมาในรูปแบบสยองขวัญที่ใช้งบประมาณต่ำกว่ามากเมื่อเทียบกับต้นฉบับ ซึ่ง Todd McFarlane ผู้เขียนการ์ตูนต้นฉบับได้ทำการเขียนบทขึ้นมาใหม่และมีความตั้งใจที่จะกำกับเองด้วยในตอนแรก จนท้ายที่สุดสตูดิโอ Blumhouse ก็ได้ตอบรับข้อเสนอของเขาในปี 2017 และได้ทำการคัดเลือก Jamie Foxx ให้มารับบทนำ แต่จนถึงตอนนี้ทุกอย่างก็ยังเพิ่งอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าใครจะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ รู้เพียงแค่ว่า McFarlane จะได้เขียนบทร่วมกับ Scott Silver มือเขียนบทจาก Joker (2019), Matthew Mixon มือเขียนบทจาก Yesterday Was Everything (2016) และ Malcolm Spellman มือเขียนบทจากซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier สุดท้ายแล้วโปรเจกต์นี้จะเป็นอย่างไรต่อนั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้