ผู้กำกับ Bryce McGuire เผยไต๋สำหรับ Easter egg และภาคต่อของ Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย)

แม้ว่าจะยังไม่ได้เข้าฉาย แต่ Bryce McGuire ผู้กำกับ Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดนี้ก็มีแผนสำหรับภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยไต๋ให้แฟนๆ เตรียมมองหาอีสเตอร์ลับที่ซ่อนอยู่ในหนังที่กำลังจะเข้าฉายนี้ที่จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำไปสู่ความน่าสยดสยองในภาคต่อ

nightswim-Easter egg-Bryce McGuire

Bryce McGuire ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง SFX ถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายนี้ว่า

ความกลัวที่จะกระตุ้นจินตนาการของผู้ชมให้ขวัญผวามีมากมายแน่นอน แต่มันก็ยังมีอะไรอีกเยอะมากที่ผมอยากจะมอบให้กับผู้ชมอีก ซึ่งใต้ภูเขาน้ำแข็งยังมีอะไรที่ซ่อนอยู่เยอะมากครับ บางครั้งความไม่รู้ก็กลายเป็นสิ่งที่น่ากลัวมากที่สุดได้เหมือนกัน

ในฉากแรกๆ ของหนังผมอยากจะแนะนำให้ทุกคนจับตามองและลองสังเกตกันให้ดีๆ เพราะมันมี Easter egg เล็กๆ ซ่อนเอาไว้อยู่ ซึ่งมันจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำพาความสยดสยองไปต่อในภาคที่สองเพื่อสำรวจและขยายเส้นทางความน่าสะพรึงกลัวให้ยิ่งใหญ่ขึ้น

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Ray Waller (รับบทโดย Wyatt Russell) อดีตนักเบสบอลที่อำลาวงการด้วยอาการบาดเจ็บทางร่างกายก่อนตัดสินใจย้ายไปอยู่ในบ้านหลังใหม่กับ Eve (รับบทโดย Kerry Condon) ภรรยาและลูกๆ ของพวกเขาอีกสองคน ซึ่งพวกเขาก็ได้ช่วยกันดูแลทำความสะอาดบ้านและสระว่ายน้ำกันอย่างดี แต่ด้วยความลับอับมืดมิดของบ้านที่ได้ถูกปลดปล่อยออกมาก็ได้ดึงให้ทั้งครอบครัวนี้ต้องตกอยู่ในความหวาดกลัวแบบที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Games Radar,Yahoo
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Night Swim

ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย

Jan 3, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้