Jason Blum อยากได้ตัวผู้กำกับจาก Godzilla Minus One มากำกับหนังให้ Blumhouse

ในปีที่ผ่านมา มีภาพยนตร์ไม่กี่เรื่องที่มีความโดดเด่นและถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง หนึ่งในนั้นรวมถึง Godzilla Minus One ของ TOHO ซึ่งล่าสุด Jason Blum ประธานของสตูดิโอ Blumhouse Productions ได้ออกมาเผยว่าเขาชอบภาพยนตร์เรื่องนี้มาก และอยากที่จะดึงตัวผู้กำกับ Takashi Yamazaki มาร่วมงาน

2

เมื่อไม่นานมานี้ Jason Blum ได้เดินทางไปฉายภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่น และได้มีการออกมาตอบคำถามกับแฟนๆ พร้อมได้พูดถึงภาพยนตร์ Godzilla Minus One ที่เพิ่งถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม (Best Visual Effects) ซึ่งเขาได้เปิดเผยออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คือภาพยนตร์ที่เขาชอบมากที่สุดของปี 2023 และเขาจะพยายามอย่างมากเพื่อดึงตัวผู้กำกับ Takashi Yamazaki ให้มากำกับภาพยนตร์ของ Blumhouse โดยเขาได้กล่าวว่า

ในบรรดาภาพยนตร์ทั้งหมดที่ผมได้ดูเมื่อปีที่แล้ว ภาพยนตร์ที่ผมชอบมากที่สุดคือ Godzilla [Minus One] มันเป็นภาพยนตร์ที่มหัศจรรย์มากจริงๆ ที่ทำให้ผมอิจฉามาก หัวใจสำคัญของภาพยนตร์ทุกเรื่องของเราคือความมีเอกลักษณ์ ดราม่าครอบครัวที่น่าสนใจ สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับ Godzilla คือความมีชีวิตชีวาของเรื่องราวครอบครัวที่ไม่ธรรมดา… ความสัมพันธ์ของพวกเขาเหมือนกับสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน

ผมกำลังจะได้ไปพบกับผู้กำกับถ้าโชคดี ผมจะสามารถคุยกับเขาให้สร้างภาพยนตร์ให้ Blumhouse ได้

เมื่อพูดถึงสตูดิโอ Blumhouse จะเห็นได้ว่าสตูดิโอนี้มุ่งเน้นไปที่เรื่องงบประมาณเป็นหลัก เนื่องจากภาพยนตร์ส่วนใหญ่ของสตูดิโอมักจะเป็นภาพยนตร์ที่ใช้งบประมาณไม่สูงมาก ซึ่งจะตรงพอดีกับผู้กำกับ Takashi Yamazaki ที่สามารถสร้างภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่อย่าง Godzilla Minus One ได้ด้วยงบประมาณเพียง 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ Jason Blum จะอยากได้ตัวเขามาร่วมงาน สำหรับตอนนี้เราคงต้องรอลุ้นกันว่าท้ายที่สุดแล้ว Yamazaki จะได้มาร่วมงานกับ Blumhouse หรือไม่

ที่มา: Comic Book,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

วันเกิด

20-02-1969 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้