ระวัง! เจอกับสระสุดสะพรึงใน Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) หนังสยองขวัญจากสองโปรดิวเซอร์สายหลอน James Wan และ Jason Blum

การเล่นน้ำในสระจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเมื่อได้ดู Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) ภาพยนตร์สยองขวัญจากสองหนุ่มสุดเก๋าผู้อยู่เบื้องหลังความสยองมากมายอย่าง Jason Blum จาก Blumhouse และ James Wan จาก Atomic Monster ที่จะมอบความน่าสะพรึงกลัวใต้ผิวน้ำให้กับผู้ชมในต้นปีหน้านี้

Night Swim-James Wan-Jason Blum

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Ray Waller (รับบทโดย Wyatt Russell) อดีตนักเบสบอลที่อำลาวงการด้วยอาการบาดเจ็บทางร่างกายก่อนตัดสินใจย้ายไปอยู่ในบ้านหลังใหม่กับ Eve (รับบทโดย Kerry Condon) ภรรยาและลูกๆ ของพวกเขาอีกสองคน ซึ่งพวกเขาก็ได้ช่วยกันดูแลทำความสะอาดบ้านและสระว่ายน้ำกันอย่างดี แต่ด้วยความลับอับมืดมิดของบ้านที่ได้ถูกปลดปล่อยออกมาก็ได้ดึงให้ทั้งครอบครัวนี้ต้องตกอยู่ในความหวาดกลัวแบบที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

โดย Bryce McGuire ได้หยิบยกเอาเรื่องสั้นที่เขาเคยทำร่วมกันกับ Rod Blackhurst เมื่อปี 2014 กลับมาดัดแปลงและเล่าต่ออีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ นับว่าเป็นการนั่งแท่นเป็นคนเขียนบทและกำกับหนังแแบบเต็มตัวครั้งแรกหลังจากที่ทำหนังสั้นมาโดยตลอด นอกจากนี้เขายังเป็นคนเขียนบทให้กับ Imaginary (2024) หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Blumhouse ที่ก็กำลังเตรียมจะเข้าฉายด้วยเช่นกัน สำหรับผลงานเรื่องนี้ก็ได้ James Wan และ Jason Blum มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วยบอกได้เลยว่าหลอนกระชากจิตกันอย่างแน่นอนเพราะมีแต่มือทองสายสยองที่พร้อมจะมามอบความหลอนให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่

Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2023

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Night Swim

ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย

Jan 3, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้