สตูดิโอผู้สร้าง M3GAN ประกาศเตรียมสร้างภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องต่อไปในชื่อ Night Swim

image-w1280

เมื่อ M3GAN เปิดตัวในอเมริกาและประสบความสำเร็จในเชิงรายได้ ทางด้านสตูดิโอ Blumhouse และ Atomic Monster ก็ไม่รอช้าและเตรียมตัวทำงานร่วมกันในครั้งต่อไป และล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โปรดักชันเฮาส์ก็ได้ทำการประกาศเปิดตัวสร้างภาพยนตร์ Night Swim ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากภาพยนตร์สั้นในชื่อเดียวกัน

ตามเรื่องย่อที่แชร์ในรายงานของ Deadline ระบุว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวระทึกขวัญเหนือธรรมชาติที่จะพาไปสำรวจ “แหล่งที่มาของความหวาดกลัวที่ซ่อนอยู่” รอบสระว่ายน้ำหลังบ้านของครอบครัวหนึ่ง

Wyatt-Russell-Kerry-Condon-Bryce-McGuire

Wyatt Russell นักแสดงจาก The Falcon and The Winter Solider ของ Marvel จะเป็นผู้นำทีมนักแสดงของโปรเจกต์นี้ร่วมกับ Kerry Condon ซึ่งจะทำการแสดงภายใต้การเขียนบทและกำกับโดย Bryce McGuire ผู้กำกับหนังสั้นเรื่องดังกล่าวในปี 2014 สำหรับผู้อำนวยการสร้างจะได้ James Wan และ Jason Blum มาคุมการผลิตให้กับ Atomic Monster และ Blumhouse

ภายใต้ข้อตกลงใหม่ คาดว่า Blumhouse จะต้องฉายภาพยนตร์สยองขวัญอย่างน้อย 8 เรื่องต่อปีภายใต้ข้อตกลงโดยรวมกับทาง Universal จำนวนดังกล่าวได้รับการกล่าวขานว่าเป็นจำนวนที่เข้มงวดสำหรับการออกฉายในโรงภาพยนตร์ เนื่องจากบริษัทต่างๆ จะยังคงผลิตภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์สำหรับ Peacock และแพลตฟอร์มอื่นๆ ต่อไป

M3GAN จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 12 มกราคม ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Night Swim

ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย

Jan 3, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้