สระสะพรึง! ชมตัวอย่าง Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) หนังสยองขวัญเรื่องใหม่จากโปรดิวเซอร์สายหลอน James Wan และ Jason Blum

“สิ่งที่คุณกลัว อยู่ข้างใต้ผิวน้ำ” เตรียมพบกับความน่ากลัวจากสองหนุ่มสุดเก๋าผู้อยู่เบื้องหลังความสยองมากมายอย่าง Jason Blum จาก Blumhouse และ James Wan จาก Atomic Monster ที่ได้เตรียมส่งความน่าสะพรึงกลัวให้กับผู้ชมอีกครั้งใน Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) ภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Bryce McGuire ที่จะบอกเล่าเรื่องราวสุดหลอนใต้พื้นผิวน้ำอันสงบนิ่ง พร้อมนำแสดงโดย Wyatt Russell และ Kerry Condon

night-swim-trailer หนังสยองขวัญ ตัวอย่าง

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Ray Waller (รับบทโดย Wyatt Russell) อดีตนักเบสบอลที่อำลาวงการด้วยอาการบาดเจ็บทางร่างกายก่อนตัดสินใจย้ายไปอยู่ในบ้านหลังใหม่กับ Eve (รับบทโดย Kerry Condon) ภรรยาและลูกๆ ของพวกเขาอีกสองคน ซึ่งพวกเขาก็ได้ช่วยกันดูแลทำความสะอาดบ้านและสระว่ายน้ำกันอย่างดี แต่ด้วยความลับอับมืดมิดของบ้านที่ได้ถูกปลดปล่อยออกมาก็ได้ดึงให้ทั้งครอบครัวนี้ต้องตกอยู่ในความหวาดกลัวแบบที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของและเขียนบทของ Bryce McGuire ที่เคยอยู่เบื้องหลังความสยองขวัญอย่าง Pig (2019) โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานที่ถูกพัฒนาจากเรื่องสั้นในชื่อเดียวกันของเขาเมื่อปี 2014 ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกผีร้ายเข้าเล่นงานในตอนที่เธอกำลังว่ายน้ำอยู่ในสระหลังบ้านยามดึก ด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นนี้ก็ดึงดูดสองตัวพ่อของวงการสยองอย่าง Jason Blum จาก Blumhouse และ James Wan จาก Atomic Monster มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย นอกจากจะนำแสดงโดย Wyatt Russell และ Kerry Condon แล้วก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Amélie Hoeferle, Gavin Warren และ Nancy Lenehan

Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 มกราคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting,syfy.com,Major
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Night Swim

ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย

Jan 3, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้