Ray Fisher เล่าถึงตอนที่ Zack Snyder มาชวนเขาให้ร่วมแสดงใน Rebel Moon

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้นก่อนที่ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ภาพยนตร์มหากาฬไซไฟเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Zack Snyder จะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็น Ray Fisher นักแสดงเจ้าของบท Cyborg กลับมาร่วมงานกับ Snyder อีกครั้ง โดยล่าสุด Fisher ได้ออกมาถึงตอนที่ Snyder มาชวนเขาให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

25561

เมื่อไม่นานมานี้ Ray Fisher ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Comicbook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ที่เขาร่วมแสดงเป็นตัวละครนักรบชื่อ Darrian Bloodaxe ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน นักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยว่าแท้จริงแล้วผู้กำกับ Zack Snyder คือคนที่ชวนให้เขามาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้เล่าให้ฟังว่า

เขาก็แค่โทรหาผมและบอกว่า ‘เฮ้ ผมมีสิ่งนี้ นายอยากจะลองดูไหม?’ และผมก็ตอบว่า ‘แน่นอน ทำไมจะไม่ได้ล่ะ’ จริงๆ แล้วผมได้เห็นภาพวาดไวท์บอร์ดบางส่วนก่อนที่สิ่งนี้จะเกิดขึ้นจริงด้วยซ้ำ ผมนึกย้อนกลับไปตอนที่พวกเขากำลังคิดว่านี่อาจจะเป็นละครทีวี ผมเห็นกระดานไวท์บอร์ดขนาดใหญ่แผ่นหนึ่งของเขาที่มีภาพวาดอยู่มากมาย และผมก็ถามว่า ‘นี่คืออะไร?’ เขาก็แบบว่า ‘โอ้ มันเป็นแค่เรื่องอวกาศเล็กๆ น้อยๆ ที่ผมกำลังทำอยู่’ และถ้า Zack พูดกับคุณว่า ‘เฮ้ ดูสิ มันมีพื้นที่เล็กๆ อยู่’ ถ้าอย่างนั้นก็มีโอกาส มันอาจจะเหมือนกับสิ่งในอวกาศขนาดมหึมา แต่พอเวลาผ่านไป 3 ต่อมา เราก็อยู่ตรงนี้แล้ว

ตัวอย่าง Rebel Moon - Part One: A Child of Fire

Rebel Moon - Part One: A Child of Fire มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-09-1987 (36 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Camden, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Zack Snyder's Justice League

    Victor Stone / Cyborg

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้