มัดรวมกันไปเลย! Zack Snyder เผยว่าจักรวาล Rebel Moon และ Army of the Dead มีความเชื่อมโยงถึงกัน

ตอนนี้ Zack Snyder กำลังวุ่นอยู่กับ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ในเดือนหน้า ซึ่งจักรวาล Rebel Moon เป็นจักรวาลใหม่ของเขาที่ทำร่วมกับ Netflix หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทำจักรวาล Army of the Dead ไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทั้ง 2 จักรวาลนี้อาจจะมีความเกี่ยวข้องกัน เนื่องจากล่าสุด Snyder ได้ออกมายอมรับว่าในซีรีส์แอนิเมชัน Army of the Dead: Lost Vegas ที่กำลังพัฒนาอยู่นั้นจะมีความเชื่อมโยงกับจักรวาล Rebel Moon

1

เมื่อไม่นานมานี้ Zack Snyder ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Total Film เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Snyder ได้เปิดเผยออกมาว่าจะมีความเชื่อมโยงบางอย่างระหว่างจักรวาลทั้ง 2 ของเขา ได้แก่ Rebel Moon และ Army of the Dead (จักรวาลซอมบี้ของเขาที่ทำกับ Netflix) พร้อมเผยว่าความเชื่องโยงนี้จะเกิดขึ้นในซีรีส์แอนิเมชัน Army of the Dead: Lost Vegas ที่เขากำลังพัฒนาอยู่ โดยเขาได้กล่าวว่า

Army of the Dead มีตำนานที่ค่อนข้างกว้างใหญ่ที่ไม่เคยมีบอกไว้ในภาพยนตร์ จริงๆ แล้วมีตัวละครจาก Rebel Moon ในซีรีส์แอนิเมชัน Army of the Dead ที่เราไม่เคยทำมาก่อน… มีอยู่ช่วงหนึ่งในซีรีส์ พวกเขาได้ผ่านประตูไปยังอีกมิติหนึ่ง และมีตัวละครในมิติอื่นที่พวกเขาเจอ ซึ่งอยู่ใน Rebel Moon แถมหนึ่งในเอเลี่ยนก็เป็นหนึ่งในตัวละครแอนิเมชัน ดังนั้น มันจึงเป็นจักรวาลที่ใช้ร่วมกันอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจอย่างมาก นึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่าจักรวาลไซไฟอวกาศของ Rebel Moon จะมาบรรจบกับจักรวาลซอมบี้ของ Army of the Dead ได้ยังไง และมันจะเวิร์กจริงหรอ สุดท้ายคงต้องรอดูตอนที่ซีรีส์แอนิเมชัน Army of the Dead: Lost Vegas ออกฉาย สำหรับตอนนี้สิ่งที่เราควรให้ความสนใจคือ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมันจะรุ่งหรือร่วงทุกคนต้องรอดูพร้อมกันตอนภาพยนตร์เปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

ที่มา: Games Radar,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Zack Snyder

แซ็ก สไนเดอร์

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

01-03-1966 (58 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Green Bay, Wisconsin, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้