ยืนยันแล้ว! Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ของผู้กำกับ Zack Snyder จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13

ตอนนี้แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกต่างรอคอยการมาถึงของ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ของผู้กำกับ Zack Snyder ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวทาง Netflix ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13 (ผู้ชมที่มีอายุน้อยกว่า 13 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

1

Rebel Moon ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์สำคัญที่ผู้กำกับ Zack Snyder ตั้งใจปลุกปั้นอย่างมาก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากจักรวาล Star Wars โดยจะมีการแบ่งออกเป็น 2 ภาค ได้แก่ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ และ Rebel Moon - Part Two: The Scargiver ที่จะตามออกมาในเดือนเมษายนปี 2024 ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคแรกที่กำลังจะมาถึงนี้จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13 “สำหรับความรุนแรง การล่วงละเมิดทางเพศ ภาพนองเลือด ภาษา เนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศ และภาพเปลือยบางส่วน”

แม้ว่าจะมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Rebel Moon - Part One: A Child of Fire จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13 แต่แฟนๆ ที่คาดหวังอยากดูภาพยนตร์เรื่องนี้ในเรต R ก็ไม่ต้องผิดหวังไป เพราะก่อนหน้านี้ Zack Snyder ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่าหลังจากเปิดตัวทั้ง 2 ภาคออกมาแล้ว เขาจะทำการปล่อยฉบับ Director’s Cut ตามออกมาอีกทีในภายหลัง ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าในฉบับ Director’s Cut ที่จะถูกปล่อยตามออกมานี้อาจจะมาในเรต R เพื่อเอาใจแฟนๆ ของตา Zack โดยเฉพาะ เหมือนกับที่ก่อนหน้านี้เขาเคยทำกับ Justice League ที่ฉบับฉายโรงในปี 2017 เป็นเรต PG-13 แต่สำหรับฉบับ Director’s Cut ที่ตามออกมาในปี 2021 กลับถูกทำเป็นเรต R โดยท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Rebel Moon - Part One: A Child of Fire มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ทาง Netflix

ที่มา: CBR,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Rebel Moon - Part One: A Child of Fire

Rebel Moon — ภาค 1: บุตรแห่งเปลวไฟ

Dec 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้