Zack Snyder กล่าวว่าตอนจบของ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire จะทำให้คนดูอ้าปากค้าง

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ Rebel Moon แฟรนไชส์ใหม่ที่ผู้กำกับ Zack Snyder ร่วมทำกับ Netflix จะปล่อยภาคแรกอย่าง Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ออกมา ซึ่งล่าสุด Snyder ได้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการเผยว่าตอนจบของภาคแรกนี้จะทำให้ทุกคนอ้าปากค้างและรู้สึกรอแทบไม่ไหวที่จะได้ดูภาคต่อ

1

หากใครที่ติดตามข่าวสารกันมาโดยตลอดก็คงจะรู้ดีว่า Rebel Moon ของผู้กำกับ Zack Snyder จะมีทั้งหมด 2 ภาค ซึ่งล่าสุดในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง TotalFilm Snyder ได้เปิดเผยออกมาว่าเรื่องราวของ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ภาคแรกที่จะเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ จะเป็นการปูทางโดยตรงไปยัง Rebel Moon - Part Two: The Scargiver ภาคสองที่จะตามออกมาในวันที่ 19 เมษายน 2024 พร้อมเผยว่าตอนจบของภาคแรกนี้จะเป็นตอนจบที่บ้ามาก โดยเขาได้กล่าวว่า

ความจริงก็คือหนังเรื่องแรกเป็นการเตรียมการสำหรับหนังเรื่องที่สอง ตอนจบ (ของภาคแรก) เป็นเรื่องบ้าที่น่าตื่นเต้นมากซึ่งจะนำคุณไปสู่ The Scargiver (ภาคที่ 2) โดยรวมแล้ว ทั้ง 2 ภาคเป็นหนังที่แตกต่างกันอย่างมาก ในภาคแรก เราใช้เวลาส่วนใหญ่ในหมู่บ้าน สร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับสถานที่และผู้คน ดังนั้น เมื่อเราต้องต่อสู้และตายเพื่อพวกเขาจริงๆ เราก็จะใส่ใจพวกเขา

แต่ความเจ๋งของจักรวาล Rebel Moon ไม่ใช่แค่เพียงเพราะมันถูกทำเป็นมหากาพย์ 2 ภาคเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ผู้กำกับ Snyder ได้เคยออกมายืนยันกับทาง Entertainment Weekly อีกว่าทั้ง 2 ภาคนี้จะมีฉบับ Director’Cut เรต R ตามออกมาในภายหลัง พร้อมกล่าวว่าในฉบับ Director’Cut นั้นจะแตกต่างจากฉบับปกติอย่างสิ้นเชิง และจะมีความยาวมากกว่าด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า

มันจะนานกว่า (ฉบับปกติ) กว่าหนึ่งชั่วโมงเต็ม มันไม่ได้แตกต่างเพียงเล็กน้อยหรือมากกว่านั้นนิดหน่อยเท่านั้น มีเนื้อหาส่วนใหญ่ของภาพยนตร์ที่แตกต่างกัน มีหลายอย่างที่ถูกเพิ่มเข้ามา

Rebel Moon - Part One: A Child of Fire มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 22 ธันวาคม 2023

Rebel Moon - Part Two: The Scargiver มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 19 เมษายน 2024

ที่มา: Games Radar,ew.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Zack Snyder

แซ็ก สไนเดอร์

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

01-03-1966 (58 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Green Bay, Wisconsin, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้