ได้ดูกันยาวๆ! Zack Snyder ยืนยัน Rebel Moon จะมีซีรีส์แอนิเมชันภาคแยกตามออกมาในอนาคต

ตอนนี้ผู้กำกับ Zack Snyder กำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนาจักรวาล Rebel Moon ที่กำลังจะเปิดตัวภาพยนตร์ภาคแรกออกมาทาง Netflix ในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ และมีแผนที่จะเปิดตัวภาค 2 ตามออกมาอีกทีในเดือนเมษายน 2024 แต่ดูเหมือนว่าจักรวาลนี้จะยิ่งใหญ่กว่านั้น เนื่องจากล่าสุด Snyder ได้ออกมายืนยันว่าในอนาคต Rebel Moon จะมีซีรีส์แอนิเมชันภาคแยกตามออกมาด้วย

1

ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่เพียงเดือนกว่าๆ เท่านั้นก่อนที่ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire จะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ล่าสุดผู้กำกับ Zack Snyder ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางนิตยสาร Total Film เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยในระหว่างการพูดคุยกันผู้กำกับได้เปิดเผยออกมาว่าตอนนี้เขามีแผนที่จะขยายแฟรนไชส์นี้ออกไปให้กว้างกว่าเดิมในสื่อหลายรูปแบบ ทั้งพอดแคสต์เล่าเรื่อง หนังสือการ์ตูน ไปจนถึงซีรีส์แอนิเมชัน อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมเป็นผู้เฝ้าประตูสำหรับสิ่งที่เป็นไปได้ ผมเป็นคนเดียวที่รู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดจะดำเนินไปในทิศทางใด และผมก็ทำแผนที่ไว้ตลอดเส้นทาง เรากำลังทำพอดแคสต์เล่าเรื่อง หนังสือการ์ตูน และซีรีส์แอนิเมชัน โดยทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ในหนัง ดังนั้น คุณจึงสามารถเริ่มเข้าใจความยิ่งใหญ่ของตำนานที่เรากำลังทำอยู่ได้

นอกจากนี้ Kurt Johnstad หนึ่งในมือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้เปิดเผยอออกมาอีกว่าจักรวาล Rebel Moon จะเติบโตและขยายออกไปได้อีกมาก พร้อมเผยว่าภาพยนตร์ 2 ภาคแรกที่กำลังจะมาถึงนี้นับเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของจักรวาลอันยิ่งใหญ่ที่พวกเขาวางแผนเอาไว้ โดยเขาได้กล่าวว่า

โลกนี้มีรายละเอียดและเนื้อหาครบถ้วนมาก มีเอกสารเกี่ยวกับระเบียบวิธีและตำนานมากมายหลายร้อยหน้า พร้อมกับไทม์ไลน์ย้อนกลับไป 800 ปีจากภาพยนตร์ของเรา

Rebel Moon - Part One: A Child of Fire มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

ที่มา: Games Radar,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Zack Snyder

แซ็ก สไนเดอร์

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

01-03-1966 (58 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Green Bay, Wisconsin, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้