HBO กำลังพิจารณาการสร้างภาคแยก Aegon the Conqueror จากตำนานของ Game of Thrones และ House of the Dragon

หลังจากที่ตำนานของ Game of Thrones ได้สร้างความยิ่งใหญ่เอาไว้บน HBO จนกระทั่งการสร้างภาคแยกลำดับต่อมาอย่าง House of the Dragon ที่โฟกัสไปที่จุดเริ่มต้นความยิ่งใหญ่ของตระกูลอันเก่าแก่อย่าง Targaryen และล่าสุดก็มีรายงานออกมาใหม่ว่า HBO กำลังพิจารณาการสร้างภาคแยกเกี่ยวกับผู้เริ่มต้นราชวงศ์แห่งนี้อย่าง Aegon the Conqueror

8yeHPjeLKPmJ7eKOdlj2gdbM1No

ตามรายงานจาก Variety ระบุว่าซีรีส์ Aegon the Conqueror ที่ถูกพูดถึงนี้กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา ซึ่งยังไม่มีผู้เขียนบท แต่ก็มีการตั้งข้อสังเกตที่น่าสนใจว่า HBO กำลังพิจารณาทำโปรเจกต์นี้ให้เป็นซีรีส์ แม้ว่าหลายๆ คนจะเชื่อว่าการวางแผนแบบนั้นเป็นเพราะในปัจจุบันตำนาน George R. R. Martin เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง!

หลังจากการเปิดตัว House of the Dragon ก็ทำให้เรื่องราวของ Aegon กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาในช่วงที่ออกอากาศ Game of Thrones ตั้งแต่ปี 2010 ตัวละคร Aegon เป็นลอร์ดแห่ง Targaryen ที่แต่งงานกับพี่น้องผู้หญิงของเขาทั้งสองอย่าง Visenya และ Rhaenys เขาได้ก่อตั้งกลุ่มที่โหดเหี้ยมพร้อมกับมังกรของพวกเขาอย่าง Balerion, Vhagar และ Meraxes จนกระทั่งเขาสามารถพิชิต 6 ใน 7 อาณาจักรของ Westeros ได้สำเร็จ และขึ้นปกครองเป็นเวลาหลายปี จนนำไปสู่การก่อตั้งราชวงศ์ Targaryen ที่ได้ขยายไปหลายชั่วอายุคน

คุณสามารถรับชมตำนานเหล่านี้ได้ในซีรีส์ Game of Thrones และ House of the Dragon ได้ทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
House of the Dragon

ตระกูลแห่งมังกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้