Emilia Clarke นักแสดงจาก Game of Thrones เผยว่าเธอพยายามหลีกเลี่ยงการดู House of the Dragon

ogtPIH1quolQcutu4ycUxmPBwSI

House of the Dragon ซีรีส์ภาคแยกของ Game of Thrones ของ HBO ประสบความสำเร็จในแง่คำวิจารณ์อย่างมากมายหลังจากได้พาผู้ชมไปสำรวจบรรพบุรุษของตัวละครที่รับบทโดย Emilia Clarke ในซีรีส์ต้นฉบับ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่าเธอไม่ได้สนใจที่จะดูซีรีส์นี้เลย เนื่องจากการเล่าเรื่องของทั้งสองเรื่องนี้เธอรู้สึกคุ้นเคยเกินไป และมันยังทําให้เธอรู้สึกหลุดพ้นจากเหตุการณ์จริงมากเกินไป!

Emilia Clarke ผู้รับบทเป็น Daenerys Targaryen ในซีรีส์ Game of Thrones ได้เปรียบประสบการณ์ในการรับชมซีรีส์ภาคแยกอย่าง House of the Dragon ว่าเหมือนกับการไปงานรวมรุ่นที่โรงเรียน แต่ไม่ใช่รุ่นที่เราเรียนจบ ดังนั้นแม้บรรยากาศจะคุ้นเคย แต่มันก็ไม่ได้สร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวให้กับเธอ อย่างไรก็ตาม เธอแสดงการสนับสนุนซีรีส์นี้และบอกว่าเธอดีใจที่มันเกิดขึ้น แม้ว่าเธอจะไม่สนใจมันเลยก็ตาม

เมื่อทางด้าน Variety ได้ถามคำถามเธอว่าเธอจะดูซีรีส์ภาคแยกนี้หรือไม่? เธอตอบแบบติดตลกไว้ว่า:

ไม่! คุณยกโทษให้ฉันได้ไหม?

มันแปลกเกินไป ฉันมีความสุขมากที่มันเกิดขึ้น ฉันมีความสุขกับรางวัลทั้งหมด … ฉันทำไม่ได้ มันแปลกมาก มันแปลกจริงๆ มันเหมือนกับมีคนพูดว่า ‘คุณอยากไปงานรวมรุ่นที่ไม่ใช่ปีของคุณไหม อยากไปงานโรงเรียนปีนั้นไหม?’ นั่นคือสิ่งที่รู้สึก ฉันกำลังหลีกเลี่ยงมัน

s2lpKvS7u5fg9eNvWYbWaM7pNFR

ทัศนคตินี้ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปจากสิ่งที่นักแสดงพูดเกี่ยวกับภาคแยกเมื่อปีที่แล้ว เมื่อเธอยอมรับว่ามันคงเป็นเรื่องแปลกที่จะดูการแสดงเรื่องใหม่นี้ แต่อย่างน้อยเธอก็รู้สึกทึ่งกับมันด้วย Clarke เคยพูดกับทาง BBC ไว้ว่า:

ฉันจะต้องหลงใหลมันแน่ มันคงจะแปลกเป็นบ้า ฉันจะดูสิ่งนี้ในฐานะผู้ชมหน้าใหม่เพราะมัน ย้อนไปตั้งพันล้านปีก่อนการแสดงของเรา ดังนั้นมันจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป

พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองสำหรับ House of the Dragon ซีซัน 1 ได้ทาง HBO GO ส่วนซีซัน 2 คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2024

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
House of the Dragon

ตระกูลแห่งมังกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้