ชมภาพใหม่ของ Godzilla และ Kong จาก Godzilla x Kong: The New Empire

ในที่สุด Godzilla x Kong: The New Empire ภาพยนตร์ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong (2021) ก็จะเข้าฉายแล้วในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ล่าสุดภาคต่อเรื่องนี้จึงได้ทำการปล่อยภาพใหม่ออกมา

1

ภาพใหม่ของ Godzilla x Kong: The New Empire ที่ถูกปล่อยออกมานี้มาจากนิตยสาร Empire โดยจะเป็นภาพการเผชิญหน้ากันระหว่างคู่ปรับตลอดกาลอย่าง Godzilla และ Kong ซึ่งในภาพดังกล่าวเราจะเห็นได้ว่าทั้ง Godzilla และ Kong ต่างอยู่ในรูปลักษณ์ใหม่ที่ต่างออกไปจากภาคก่อน Godzilla ในภาคนี้จะมีเกล็ดที่หลังและแสงพลังตามลำตัวเป็นสีชมพู ไม่เหมือนกับภาคก่อนที่เป็นสีฟ้า ส่วนในด้านของ Kong ก็อัพเกรดกว่าเดิมด้วยการมีหมัดเหล็กอยู่ในแขนขวา ต่างจากภาคก่อนที่ใช้ขวาน ซึ่งเราต้องรอลุ้นกันว่าความสามารถใหม่ของทั้งคู่ในภาคนี้จะเป็นอย่างไร จะเก่งกาจกว่าเดิมแค่ไหน และใครกันแน่ที่จะเป็นผู้ชนะ

Godzilla x Kong: The New Empire ที่กำลังจะมาถึงนี้จะยังคงกำกับโดย Adam Wingard ผู้กำกับคนดีคนเดิมจากภาคแรกในปี 2021 พร้อมกับบทที่เขียนโดย Terry Rossio มือเขียนบทยอดฝีมือจากแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean ซึ่งเขาจะเขียนบทร่วมกับ Jeremy Slater มือเขียนบท/ผู้สร้างจากซีรีส์ Moon Knight ที่เคยร่วมงานกับ Wingard มาก่อนแล้วใน Death Note (2017) สมทบด้วย Simon Barrett มือเขียนบทคู่บุญของ Wingard ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วหลายครั้ง แต่สิ่งที่น่าเสียดายก็คือในภาคนี้ได้ตัวนักแสดงจากภาคก่อนกลับมาแค่เพียง 3 คนเท่านั้น ได้แก่ Rebecca Hall ในบท Dr. Ilene Andrews, Brian Tyree Henry ในบท Bernie Hayes และหนูน้อย Kaylee Hottle ในบท Jia นอกเหนือจากนั้นก็จะเป็นนักแสดงชุดใหม่ทั้งหมด ได้แก่ Dan Stevens, Fala Chen, Alex Ferns, Rachel House และ Mercy Cornwall

Godzilla x Kong: The New Empire มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 28 มีนาคม 2024

ที่มา: Empire Online,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Godzilla x Kong: The New Empire

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 อาณาจักรใหม่

Mar 27, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้