ของดีต้องดูในโรง! แฟนๆ ออกมาเรียกร้องให้ Netflix นำ Rebel Moon ของผู้กำกับ Zack Snyder เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

Zack Snyder ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่มีผลงานโดดเด่นและมีฐานแฟนคลับอันเหนียวแน่นเป็นของตัวเอง ปัจจุบันนี้เขาได้ทำงานร่วมกับ Netflix และกำลังจะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาในปลายปีนี้ ได้แก่ Rebel Moon Part One: A Child of Fire ซึ่งดูเหมือนว่าผลงานนี้จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากล่าสุดแฟนๆ ได้ออกมาสร้างแคมเปญเพื่อเรียกร้องให้ Netflix นำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าไปฉายในโรง

1

ย้อนกลับไปเมื่อวันอังคารที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Rebel Moon Part One: A Child of Fire ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในเดือนธันวาคมนี้ แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะทาง Netflix ยังได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการครั้งแรกว่าภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Rebel Moon Part Two: The Scargiver นั้นก็จะตามออกมาอย่างรวดเร็วในเดือนเมษายน 2024 โดยหลังจากมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา Rebel Moon Part One: A Child of Fire ก็ได้ตกเป็นกระแสในทันที เนื่องจากตัวอย่างที่ออกมามันดูยิ่งใหญ่อลังการเกินกว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่นำมาฉายทางสตรีมมิง ล่าสุดเหล่าแฟนๆ จึงได้พากันออกมาสร้างแคมเปญด้วยการติดแฮชแท็ก #RebelMooninTheaters เพื่อเป็นการเรียกร้องให้ทาง Netflix นำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าไปฉายในโรงภาพยนตร์แบบจำกัดจำนวนโรง เหมือนกับที่ Netflix เคยทำกับ Glass Onion: A Knives Out Mystery (2022) ที่เริ่มต้นด้วยการให้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บางแห่งในอเมริกาเพื่อเป็นการโปรโมต ก่อนที่จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการอีกครั้งใน Netflix

กระแสแคมเปญ #RebelMooninTheaters นั้นเกิดขึ้นในทันทีหลังจากที่มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งคนที่ออกมาเรียกร้องก็มีตั้งแต่กลุ่มแฟนคลับธรรมดาไปจนถึงเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ นอกจากนี้ Stephen Colbert นักเขียนจาก ScreenRant เองก็ยังได้ออกมากล่าวถึงแคมเปญนี้อีกเอาไว้ว่า แฮชแท็ก #RebelMooninTheaters ถือเป็น “การตอบสนองเชิงตรรกะต่อตัวอย่างใหม่ที่ออกมา” หรือก็คือมันไม่ใช่แค่เพียงแคมเปญที่ปั่นกระแสธรรมดาทั่วไป แต่มันคือสิ่งที่ออกมาจากใจของผู้ชมจริงๆ ว่าพวกเขาอยากได้รับประสบการณ์การชม Rebel Moon Part One: A Child of Fire แบบเต็มประสิทธิภาพผ่านจอใหญ่ยักษ์ในโรงภาพยนตร์มากกว่าการดูผ่านจอเล็กๆ ที่บ้าน โดยท้ายที่สุดแล้ว Netflix จะรับฟังเสียงของแฟนๆ และให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าไปฉายในโรงหรือไม่นั้นไม่มีใครรู้ แต่หากมีการเข้าฉายในโรงจริง เราก็ต้องมาลุ้นกันต่ออีกว่าจะเข้าฉายแค่ในโรงอเมริกาอย่างเดียว หรือจะมีมาเข้าฉายในโรงบ้านเราด้วย คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Rebel Moon - Part One: A Child of Fire

Rebel Moon — ภาค 1: บุตรแห่งเปลวไฟ

Dec 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้