ข่าวร้าย! ผู้กำกับจาก Scream 5 และ 6 อาจไม่ได้กลับมากำกับต่อในภาคที่ 7

หากพูดถึงภาพยนตร์แนวไล่เชือด ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทุกคนนึกถึงคงหนีไม่พ้นเจ้าฆาตกร Ghostface จากแฟรนไชส์ Scream ซึ่งเพิ่งถูกชุบชีวิตให้กลับมาสดใหม่อีกครั้งใน Scream (2022) และ Scream VI ที่กำกับโดยคู่หูผู้กำกับ Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin หรือที่รู้จักกันในฉายา Radio Silence แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่อาจไม่ได้กลับมาสานต่อการไล่เชือดของแฟรนไชส์นี้แล้ว เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าพวกเขาอาจไม่ได้กลับมากำกับในภาคที่ 7 ที่กำลังจะมาถึง

1

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin ผู้กำกับจาก Scream (2022) และ Scream VI อาจไม่ได้กลับมารับหน้าที่เดิมของพวกเขาในภาคที่ 7 ซึ่งเหตุผลที่ทำให้พวกเขาไม่ได้กลับมากำกับนั้นอาจเป็นเพราะตารางเวลาที่ไม่ตรงกัน เนื่องจากทั้งคู่กำลังกำกับภาพยนตร์ Monster ของ Universal Pictures อยู่ ดังนั้น หากพวกเขากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จไม่ทันก็จะมีแนวโน้มสูงมากที่ Scream VII [ภาคที่ 7] จะต้องหาตัวผู้กำกับคนใหม่มารับหน้าที่นี้แทน

สิ่งที่ตอกย้ำว่าข่าวลือนี้อาจจะเป็นความจริงคือรายงานอีกฉบับที่เปิดเผยว่า Christopher Landon ผู้กำกับจาก Freaky (2020) และ We Have a Ghost (2023) กำลังเจรจาเพื่อรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ Scream VII นั่นหมายความว่าหาก Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin ไม่สามารถทำโปรเจกต์ของ Universal Pictures ให้เสร็จได้เร็วพอ Landon ก็อาจเป็นตัวเลือกแรกที่จะมารับหน้าที่ในการกำกับภาคที่ 7 แทน โดยท้ายที่สุดแล้วเราจะได้เห็นคู่หู Radio Silence กลับมาสานต่อเรื่องราวของฆาตกร Ghostface ต่อหรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้