Emily Hampshire จาก Schitt's Creek พร้อมแสดงนำใน D-Day ภาพยนตร์คอเมดี้เรท R

เป็นเวลานานแล้วที่เรามีภาพยนตร์คอเมดี้เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงเนื้อหาเรท R นับตั้งแต่ Girls Trip (2022) ในปี 2017 อย่างไรก็ตามโอกาสดีๆ ก็มาถึง เพราะ Spyglass Media Group มาพร้อมกับ Emily Hampshire จาก Schitt’s Creek เพื่อรับบทนำในภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึง

Emily-Hampshire-Talks-Investing-Therapy-After-Heartbreak-Self-Love-001
ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดยผู้เขียน One Day at a Time (2017) อย่าง Becky Mann, Audra Sielaff และ Andy Roth เป็นเรื่องราวของ Kate ที่เพิ่งหย่าร้างและไม่มีประสบการณ์ทางเพศ ในขณะที่เธอได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน ๆ ให้กลับมาใช้ชีวิต แน่นอน Kate มีมาตรฐานบางอย่างนั่นคือเธอจะไม่เลือกใครเพียงคนเดียว แต่เธอมุ่งมั่นที่จะทำให้วันแต่งงานของแฟนเก่าของเธอเป็นโอกาสในการหาใครสักคน Betsy Thomas ผู้สร้าง My Boys (2006) ของ TBS จะกำกับเรื่องนี้เป็นงานกำกำกับชิ้นแรก

Thomas บอก Deadline ว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Emily Hampshire ผู้มากความสามารถเพื่อทำให้บทตลกเฮฮานี้มีชีวิต”

D-Day ผลิตโดย Bill Todman Jr จาก Level 1 Entertainment (ผู้สร้าง X-Men (2011) และ Grandma’s Boy (2006)) และ Edward Milstein (จาก Grandma’s Boy (2006)) Gary Barber ประธานและผู้บริหารของ Spyglass ร่วมกับ Peter Oillataguerre ประธานฝ่ายผลิตจะทำหน้าที่เป็นผู้บริหารการผลิตร่วมกับ Oillataguerre และ Chris Stone รองประธานฝ่ายการผลิตและการพัฒนา ซึ่งดูแลโครงการในนามของ Spyglass โดย Limor Hakim กำลังร่วมอำนวยการสร้างให้กับ Level 1 Entertainment

เป็นเวลา 6 ซีซันที่ Hampshire เล่นบท Stevie Budd ในซีรีส์ Schitt’s Creek ที่ชนะรางวัล Emmy ล่าสุดเธอปรากฏตัวใน Chapelwaite (2021) ของ EPIX และในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ The Rig ใน Amazon โดย Hampshire จะเปิดตัวนิยายภาพเรื่องแรกของเธอ Amelia Aierwood: Basic Witch โดยความร่วมมือกับ Z2 Comics ในเดือนตุลาคมนี้ และเตรียมจะร่วมเขียนบท อำนวยการสร้าง และแสดงเป็นตัวละครนำในภาพยนตร์ฉบับรีบูต Mary Hartman, Mary Hartman (1976) ของ Norman Lear

emily-hampshire
นอกจาก My Boys (2006) แล้ว Thomas ยังกำกับตอนต่างๆ ของ Superstore (2015) ของ NBC และ Home Economics (2021) ของ ABC

ผลงานเขียนของ Mann และ Sielaff ยังรวมถึง It’s Always Sunny in Philadelphia (2005) ของ FX, Raising Hope (2010) ของ Fox และ The Real O’Neals (2016) ของ ABC ผลงานของ Roth ได้แก่ With Love (2020) ของ Amazon, Paradise PD (2018) ของ Netflix และ Anger Management (2003) ของ FX

Hampshire ดูแลโดย Atlas Artists, Paradigm, Creative Drive Artists, ID และ Felker Toczek Suddleson Abramson McGinnis

Ryan Thomas ดูแลโดย CAA, Artists First และ Jacoway Austen Tyerman Wertheimer Mandelbaum Morris Bernstein Trattner & Klein

Mann & Sielaff ดูแลโดย Culture Creative และ Myman Greenspan Fox Rosenberg Mobasser Younger & Light LLP

Roth ดูแลโดย Verve และ Jacoway Austen Tyerman Wertheimer Mandelbaum Morris Bernstein Trattner & Klein

Level 1 EntertainmentEntertainment ดูแลโดย Jeff Finkelstein จาก Del Shaw Moonves Tanaka Finkelstein & Lezcano

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-08-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Montreal, Quebec, Canada


การแสดง
  1. Humane

    Rachel York

    Mom

    Meredith

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้