Joshua Jackson นักแสดงจาก Scream 2 เผยว่าเขาอยากกลับมาใน Scream 7

Scream VI ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ได้มีการนำ Kirby Reed (รับบทโดย Hayden Panettiere) ตัวละครเก่าจากภาค 4 กลับมา และดูเหมือนว่าตอนนี้มีนักแสดงคนอื่นอีกที่อยากจะกลับมาเข้าแฟรนไชส์นี้ เนื่องจากล่าสุด Joshua Jackson นักแสดงจากภาคที่ 2 เพิ่งออกมาเผยว่าเขาอยากกลับมารับบทบาทเดิมของเขาอีกครั้งใน Scream 7

1

แม้ว่า Scream VI จะเปิดตัวออกมาได้สวยงามทั้งในด้านคำวิจารณ์และรายได้ แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการประกาศสร้างภาคต่อออกมาอย่างเป็นทางการ ทว่าจากรายได้ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำได้ในตอนนี้ที่ 139.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นั้นถือว่าทำกำไรไปแล้วหลายสิบล้าน เนื่องจาก Scream VI มีงบประมาณการสร้างอยู่ที่เพียง 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงมีความเป็นไปได้ที่แฟรนไชส์นี้จะได้ไปต่อในภาคที่ 7 ซึ่งหากมีการสร้างภาคที่ 7 ขึ้นมาจริงๆ ก็มีแนวโน้มที่เราอาจจะได้เห็นตัวละครเก่าๆ ตัวอื่นกลับมา เพราะล่าสุด Joshua Jackson นักแสดงผู้เคยรับบทเป็นตัวละครสมทบใน Scream 2 (1997) ได้ออกมาเผยว่าเขาอยากกลับมามีส่วนร่วมกับแฟรนไชส์นี้อีกครั้งใน Scream 7 โดยเขาได้กล่าวว่า

ไม่มีใครติดต่อหาผมให้ไปเข้าร่วมในภาคที่ 6 แต่ผมจะกลับไปในภาคที่ 7 เพราะผมคิดว่าสิ่งที่พวกเขาทำให้ทุกภาคยังมีเอกลักษณ์ของตัวเองและยังสดใหม่ได้ตลอดเวลานั้นน่าประทับใจจริงๆ ดังนั้น ใช่ ผมยินดีที่จะกลับไปอยู่ใน Scream 7

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-06-1978 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Vancouver, British Columbia, Canada


การแสดง
  1. Fatal Attraction

    Dan Gallagher

  2. Dr. Death

    Dr. Christopher Duntsch

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้