ผู้สร้าง Scream เผยว่าเขาจะหาทางให้ Neve Campbell กลับมารับบทเดิมในภาคที่ 7

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Ghostface ฆาตกรอันเลื่องชื่อได้กลับมามอบความสยองขวัญให้แฟนๆ อีกครั้งใน Scream VI (ภาคที่ 6) ซึ่งภาคนี้เป็นภาคแรกของแฟรนไชส์ที่ไม่มีการปรากฎตัวของ Neve Campbell ในบท Sidney Prescott โดยเหตุผลที่เธอไม่กลับมาเป็นเพราะเธอรู้สึกว่าเธอได้รับเงินเดือนน้อยกว่าที่ควรจะเป็น แต่ล่าสุดผู้สร้างแฟรนไชส์นี้ได้ออกมาบอกข่าวดีกับแฟนๆ ว่า เขาจะพยายามหาทางให้ Campbell ยอมกลับมาในภาคที่ 7 ที่กำลังจะมาถึง

1

หลังจากที่ Scream VI เปิดตัวและกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้มากถึง 168 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยเหตุนี้ทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Paramount Pictures จึงได้ตัดสินใจสานต่อเรื่องราวนี้ต่อไปใน Scream 7 และ Kevin Williamson โปรดิวเซอร์ผู้เป็นผู้สร้างของแฟรนไชส์นี้คิดว่าถึงเวลาแล้วที่ Neve Campbell จะต้องได้รับค่าตอบแทนตามที่เธอรู้สึกว่าสมควรได้รับ เพื่อที่เธอจะได้กลับมารับบท Sidney Prescott อีกครั้ง โดยล่าสุด Williamson ได้ไปปรากฎตัวในตอนล่าสุดของรายการพอดแคสต์ Happy Horror Time ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเขาจะยอมจ่ายเงินให้เท่าที่เธอต้องการ และจะหาทางดึงตัวเธอกลับมาให้ได้ อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมเคารพความคิดเห็นของเธออย่างยิ่ง ผมรู้ว่าเธอมาจากไหน ผมรู้จักเธอดี ผมรักและชื่นชอบเธอและนั่นคือสิ่งที่เธอทำ มันเหมาะกับเธอ ผมรักทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ Scream และสิ่งที่ผมพูดได้ก็คือ ผมจะจ่ายเงินให้เธอ นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ ผมจะให้เงินเธอ

ผมแน่ใจว่ามีหลายประเด็นที่พวกเขาตกลงกันได้ซึ่งจะทำให้ทุกคนแฮปปี้ ดังนั้น หวังว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะจัดการเรื่องนี้ได้

การที่ผู้สร้างอย่าง Kevin Williamson ออกมาพูดแบบนี้นับว่าเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับแฟนๆ ของแฟรนไชส์นี้ เนื่องจากตอนที่ Neve Campbell ตัดสินใจเดินออกจากแฟรนไชส์นี้นั้นเธอมีปัญหาเพียงอย่างเดียวคือเรื่องค่าตัว ดังนั้น หากท้ายที่สุดแล้วทางสตูดิโอและผู้สร้างยอมจ่ายเงินให้ตามที่เธอต้องการได้จริงๆ มันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เธอจะไม่กลับมา สำหรับตอนนี้เราคงต้องรอดูกันไปก่อน หวังว่าจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ โดยปัจจุบันนี้โปรเจกต์ Scream 7 ได้เริ่มต้นพัฒนากันมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งในภาคนี้จะมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับคนใหม่เป็น Christopher Landon จาก Happy Death Day (2017) เนื่องจากผู้กำกับเดิมจากภาค 5 และ 6 อย่างคู่หู Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin ไม่สามารถกลับมากำกับได้เพราะพวกเขาถูกดึงให้ไปกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ในจักรวาลสัตว์ประหลาดของ Universal Pictures อย่างไรตาม นอกจาเรื่องการเปลี่ยนผู้กำกับแล้วก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ ของโปรเจกต์ Scream 7 ออกมามากนัก คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Neve Campbell

นีฟ แคมป์เบลล์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-10-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Guelph, Ontario, Canada


การแสดง
  1. The Lincoln Lawyer

    Maggie McPherson

    Scream

    Sidney Prescott

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้