Jenna Ortega บอกว่าควรมีหนังแปลกๆ พิสดารแบบใน Beetlejuice ออกมาอีกเยอะๆ

Jenna Ortega หรือที่แฟนชาวไทยชอบเรียกกันว่า น้องวันพุธ จากการนำแสดงใน Wednesday (2022) ได้ออกมากระตุ้นต่อมความสนุกของแฟนๆ ที่กำลังตั้งหน้าตั้งรอ Beetlejuice Beetlejuice อีกครั้งพร้อมกับบอกว่าหนังแปลกๆ แบบนี้ควรมีอีกเยอะๆ!

Jenna Ortega-Beetlejuice-2

ซึ่งล่าสุด Jenna Ortega ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทที่เธอได้รับในหนังภาคต่อนี้ว่า

ฉันไม่รู้ว่าฉันจะสามารถพูดอะไรได้ออกไปได้บ้าง แต่การที่เล่นเป็นลูกสาวของ Lydia Deetz ฉันเต็มที่กับมันจริงๆ เธอเป็นตัวละครที่ค่อนข้างแปลกและเธอก็ไม่เหมือนใครที่คุณเคยเห็นมาก่อนแน่นอน ฉันคิดว่าใครหลงรักตัวละครนี้น่าจะดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นเธอกลับมาอีกครั้ง

การนำเอา Beetlejuice กลับมาอีกครั้งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากเพราะแฟนๆ หลายคนก็ต่างตั้งหน้าตั้งรอคอยเรื่องราวสุดแปลกแหวกแนวแบบนี้ เราจำเป็นสื่อสารกับผู้คนใหม่ๆ ให้พวกเข้าใจความศิลปะเข้าใจความคิดสร้างสรรค์ผ่านความแปลกพิสดารที่ไม่เหมือนใคร ยิ่งแปลกเท่าไหร่คนก็ยิ่งชอบดู ฉันคิดว่าพวกความแปลกนี่แหละที่ควรจะโผล่เข้าไปในหนังบ่อยๆ

สำหรับใน Beetlejuice 2 นี้คือภาคต่อของ Beetlejuice ที่เข้าฉายในปี 1988 ผ่านฝีมือการกำกับของ Tim Burton ซึ่งเขาก็จะกลับมาขึ้นแท่นกำกับในภาคต่อนี้ด้วย พร้อมกับได้ Michael Keaton ที่ก็จะกลับมานำแสดงในภาคต่อนี้ร่วมกันกับเหล่านักแสดงหน้าใหม่ Alec Baldwin, Geena Davis, Winona Ryder และ Catherine O’Hara

Beetlejuice Beetlejuice มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 6 กันยายน 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้