Simu Liu เผยว่า Shang-Chi 2 จะมีการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้แก่ผู้ชม

Marvel Studio กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างเต็มกำลังกับ The Multiverse Saga ใน Phase ที่ 5 และ 6 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งในตอนนี้มีอีกหลายโปรเจกต์ที่ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา รวมไปถึงภาคต่อของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) โดยล่าสุด Simu Liu นักแสดงผู้รับบทเป็น Shaun หรือ Shang-Chi ได้ออกมาเผยว่าภาคต่อนี้จะมีการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับผู้ชม

1

เมื่อไม่นานมานี้ Simu Liu ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ซึ่งในะระหว่างการสัมภาษณ์ Liu ได้ทำการเปิดเผยถึงรายละเอียดใหม่ของ Shang-Chi 2 ที่กำลังจะมาถึง โดยเขาได้กล่าวว่า

การได้อยู่ในภาคต่อมันทำให้ผมตื่นเต้นมาก ไม่จำเป็นต้องรู้สึกว่าต้องกดดันให้แสดงหรือกดดันให้เกินเลย มันให้ความรู้สึกเหมือนเราได้สร้างโลกขึ้นมา และมันก็มีบางอย่างที่น่าหวนคิดถึงและน่าตื่นเต้นจริงๆ เกี่ยวกับการกลับไปสู่โลกใบนั้น ซึ่งเราใช้เวลามากมายในการคิดและไตร่ตรอง จากนั้นเราก็จะได้กลับมาทบทวนบางสิ่งอีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังต้องแสดงสิ่งใหม่ๆ ให้แก่ผู้ชมด้วย เราจะนำเสนอฉากแอ็กชันที่น่าทึ่งเหมือนกับที่เราเคยได้รับคำชมในเรื่องนี้ไว้ในภาคแรก แต่ก็ยังหวังว่าจะได้สำรวจด้านใหม่ๆ ของตัวละครของ Shaun และตัวละครรอบตัวเขา ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเรายังสามารถจ้าง Michelle Yeoh กลับมาได้ [เราก็จะดึงเธอกลับมา] ตอนนี้เธอเป็นเบอร์ต้นๆ ของโลกและเป็นราชินีของทุกสิ่ง [เนื่องจากเพิ่งชนะออสการ์มา]

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Simu Liu

ซือมู่ หลิว

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-04-1989 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Harbin, Heilongjiang, China


การแสดง
  1. Avengers 5

    Shang-Chi

  2. Jackpot

    Louis Lewis

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้