Channing Tatum และ David Leitch ร่วมมือกันสร้างหนังระทึกขวัญแนวสายลับให้กับ Amazon Studios

magic-mikes-last-dance-channing-tatum-trailer

Channing Tatum นักแสดงผู้ฝากผลงานสุดโดดเด่นในปีนี้อย่าง The Lost City และ Dog และในต้นปีหน้าเขาจะกลับมาที่แฟรนไชส์ ​​Magic Mike เพื่อจบไตรภาคของซีรีส์ด้วย Magic Mike’s Last Dance สำหรับตอนนี้เขากำลังแสดงความสามารถของเขาที่ Amazon ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์ร่วมกับ David Leitch

Channing Tatum และ David Leitch ผู้กำกับ Deadpool 2 กำลังร่วมมือกันสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ชื่อ Red Shirt หนังระทึกขวัญแนวสายลับที่มาจากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมของ Leitch ตามรายงานใหม่จาก Deadline ระบุว่า Amazon Studios ชนะสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเอาชนะ Paramount, Netflix, Universal และ Sony ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในยอดขายภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

ดาวน์โหลด (1)

นอกจากการกำกับแล้ว Leitch จะยังเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Kelly McCormick สำหรับบริษัทโปรดักชัน 87 North อีกด้วย ทางด้าน Tatum จะเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Free Association ร่วมกับ Peter Kerinan และ Reid Carolin ที่เป็นพาร์ตเนอร์

Red Shirt จะเป็นอีกหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันของ David Leitch หลังจากที่เขาเพิ่งปล่อยผลงานสุดระทึกเรื่อง Bullet Train ที่นำแสดงโดย Brad Pitt และตอนนี้เขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำ The Fall Guy ร่วมกับ Ryan Gosling และ Emily Blunt

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้