[ซับไทย] ตัวอย่างแรกของ Beast ภาพยนตร์เอาชีวิตรอดจากสิงโตที่นำแสดงโดย Idris Elba

ตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง Beast ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยจะติดตามเรื่องราวของครอบครัวของ ดร.เนท ซามูเอลส์ (รับบทโดย Idris Elba) ซึ่ง ดร.เนท จะต้องยืนหยัดเพื่อปกป้องคนที่เขารักจากสิงโตร้ายที่สะกดรอยตามพวกเขา

1

Idris Elba ได้นำแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญเอาชีวิตรอดเรื่องใหม่ที่จะเข้าฉาย ซึ่งเขารับบทเป็น ดร.เนท ซามูเอลส์ ชายที่พึ่งจะกลายเป็นพ่อหม้ายมาหมาด ๆ เขาเดินทางไปแอฟริกาใต้กับลูกสาวของเขา เพื่อเยี่ยมชมเขตสงวนที่เพื่อนเขาดูแลอยู่ เขาและครอบครัวของเขาได้เผชิญหน้ากับสิงโตที่รอดชีวิตจากการลอบล่าสัตว์ และกำลังออกล่ามนุษย์อย่างดุเดือดเพื่อแก้แค้น นอกจาก Idris Elba จะแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Beast แล้ว เรื่องนี้ยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ อีก ได้แก่ Iyana Halley, Leah Sava Jeffries, Sharlto Copley และ Riley Keough

โปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง Beast ได้ประกาศสร้างอย่างเป็นทางการครั้งแรกในปลายปี 2020 โดยมี Idris Elba เป็นนักแสดงนำ กำกับโดย Baltasar Kormákur ผู้กำกับเจ้าของผลงาน 2 Guns (2013) และ Everest (2015) ซึ่งภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องนี้อิงจากเนื้อเรื่องของ Jaime Primak-Sullivan ผู้ที่เคยเขียนเนื้อเรื่องให้กับภาพยนตร์เรื่อง Breaking In (2018) และเขียนบทโดย Ryan Engle มือเขียนบทจาก Breaking In (2018) เช่นเดียวกัน ซึ่งตัวภาพยนตร์เรื่อง Beast ได้เริ่มการถ่ายทำตั้งแต่ช่วงกลางปี 2021 ทำให้ตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ใกล้ที่จะเสร็จสิ้นแล้ว และมีแผนจะเข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้

2

เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 3 เดือนก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Beast จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด Universal Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการออกมาให้ผู้ชมได้รับชมแล้ว ตัวอย่างดังกล่าว ได้แนะนำให้เรารู้จักตัวละครหมอที่เป็นพ่อม่ายของ Idris Elba ที่ต้องเผชิญหน้ากับสิงโตที่คลุ้มคลั่ง เพื่อเอาชีวิตรอดและปกป้องลูกสาวของเขาให้ปลอดภัย ซึ่งเรื่องราวจะอยู่ในพื้นที่เขตสงวนในแอฟริกาใต้ ดูตัวอย่าง [ซับไทย] ได้ด้านล่าง

การมาของภาพยนตร์เรื่อง Beast ถือว่าเป็นเวลาที่พอเหมาะพอควร เนื่องจากในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเอาชีวิตรอด นั้นได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเริ่มตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง The Revenant และ The Martian ออกมาสู่สายตาชาวโลกในปี 2015 ซึ่งทั้ง 2 เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก แถมยังถูกส่งชื่อเข้าชิงออสการ์ และก็สามารถคว้ารางวัลออสการ์กลับมาได้อีกต่างหาก และถึงแม้ว่าหลังจากนั้นมา ภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่เป็นแนวเดียวกันนี้จะไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แต่ส่วนใหญ่ก็ยังคงประสบความสำเร็จในด้านรายได้และคำวิจารณ์ อาทิ ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Blake Lively เรื่อง The Shallows ในปี 2016 และภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Crawl ในปี 2019 ที่อำนวยการสร้างโดย Sam Raimi เป็นต้น และสิ่งที่ทำให้ Beast มีความน่าสนใจคือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ใช่ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเอาชีวิตรอดเรื่องแรกของผู้กำกับ Baltasar Kormákur เพราะเขาเคยกำกับในภาพยนตร์แนวนี้ที่สร้างจากเรื่องจริงถึง 2 เรื่อง ได้แก่ Everest และ Adrift ซึ่งทั้ง 2 เรื่องนี้ ต่างก็ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์ ดังนั้น เราก็พอที่จะตั้งความหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อยู่พอสมควร โดยตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Beast ยังไม่มีการกำหนดวันฉายในประเทศไทย รู้แต่เพียงว่าจะเข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้ ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Beast

สัตว์-ร้าย

Aug 11, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้